วิญญาณถูกฆ่าเผานั่งยางเฮี้ยน โดดซ้อนจยย.ชาวบ้าน

วิญญาณถูกฆ่าเผานั่งยางเฮี้ยน โดดซ้อนจยย.ชาวบ้าน

วิญญาณถูกฆ่าเผานั่งยางเฮี้ยน โดดซ้อนจยย.ชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเฮี้ยน! วิญญาณถูกฆ่าเผานั่งยางโดดนั่งซ้อนจยย.ชาวบ้าน ด้าน ญาติ ด.ญ.14 ปี ร้องตร.สงสัยเป็นศพที่ถูกเผานั่งยาง

 จากกรณี สภ.บ่อพลอย รับแจ้งเหตุพบศพไม่ทราบเพศ ถูกฆ่าเผานั่งยางในพื้นที่หมู่ที่ 12 บ้านเขาแหลม ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายใช้ยางรถ 4 เส้น เผาเหยื่อจนเหลือแต่กระโหลกและฟัน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยต่อสู้ คาดว่าคนร้ายอาจฆ่าเหยื่อมาจากที่อื่น แล้วนำมาเผานั่งยาง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจลงหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยนำเครื่องตรวจหาวัตถุโลหะมาตรวจ พบพระเครื่องเหรียญพระพุทธโสธรห้าเหลี่ยม พ.ศ.2549 จำนวน 1 เหรียญ และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมให้การว่าก่อนพบศพ 2 คืน มีรถยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อขับเข้ามาในช่วงกลางดึก จากนั้นได้ยินเสียงปืน 4 นัดแล้วขับออกไป

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุการณ์ชาวบ้านได้ร่ำลือกันไปต่างๆ นานา ว่ามีคนงานตัดอ้อยแถวจุดเกิดเหตุถูกวิญญาณลึกลับตามหลอกหลอน จนต้องออกมานอนรวมกัน บ้างก็ลือว่า มีชาวบ้านบางรายขับขี่จักรยานยนต์มาตามลำพัง แล้วมีวิญญาณกระโดดซ้อนท้าย สร้างความหวาดผวาไปตามๆ กันจนชาวบ้านต้องนำธูปมาจุด พร้อมนำพวงมาลัยดาวเรืองมาขอขมา บริเวณที่พบศพถูกเผานั่งยาง

 ต่อมา ขณะที่ชุดคลี่คลายคดีได้มาประชุมหารือกันที่ สภ.บ่อพลอย ได้มีนายสุวรรณ วงษ์จันทร์ อายุ 61 ปี พร้อมญาติๆ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งว่าก่อนหน้านี้ น้องยุ้ย(ขอสงวนชื่อจริงนามสกุลจริง)ž อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ได้หายออกจากบ้านใน อ.เมืองกาญจนบุรี ไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา และนายเต้ย นามสมมุติ อายุ 17 ปี เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.บ่อพลอย ก็หายตัวไปพร้อมกันด้วย สงสัยว่าผู้ตายอาจเป็นหลานสาวตนเองก็ได้ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ

 ด้าน พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ศพที่พบจะเป็นน้องยุ้ยหรือไม่ เพียงแต่มีลักษณะบางอย่างที่ใกล้เคียงกับที่พบในที่เกิดเหตุ ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี ติดตามตัว น้องยุ้ย และนายเต้ย ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อเรื่องนี้จะได้กระจ่าง และหากใครได้เบาะแสคนใส่สร้อยพระพุทธโสธรรูปห้าเหลี่ยม พ.ศ.2549 ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที หรือประสานได้ที่ พ.ต.ต.กาจภณ ปฐมัง สว.กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี โทร.08-3316-4366 เพื่อตำรวจจะได้ทราบแนวทางในการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และคนร้ายเป็นกลุ่มไหน ทำเพื่ออะไรŽ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook