เชลวี่ย์ทวิตด่านักเลงคีย์บอร์ดหลังฟอร์มบู่

เชลวี่ย์ทวิตด่านักเลงคีย์บอร์ดหลังฟอร์มบู่

เชลวี่ย์ทวิตด่านักเลงคีย์บอร์ดหลังฟอร์มบู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดจะกลั้นได้ระเบิดอารมณ์ตอกกลับเหล่านักเลงคีย์บอร์ดที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรังพ่าย"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา!
 
จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดจะกลั้นได้ระเบิดอารมณ์ตอกกลับเหล่านักเลงคีย์บอร์ดที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่เปิดรังพ่าย"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ซึ่งเกมดังกล่าว เชลวี่ย์ แข้งในวัย 20 ปี ได้รับโอกาสให้กลับมาเป็นตัวจริงครั้งแรก นับตั้งแต่เกมวันบ็อกซิ่งเดย์ ที่บุกไปพ่าย"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้

 

 

แต่ทว่าอดีตนักเตะเยาวชนของชาร์ลตัน แอธเลติก ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่มีออกมาได้จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งเวลาหลัง โดยใจความที่ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ได้โพสต์ข้อความลงผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ระบุไว้ว่า!"ผู้คนอันที่รักกำลังวิจารณ์ในตัวผม ที่ทำให้ชีวิตของผมยุ่งเหยิง เมื่อผู้คนกว่าครึ่งที่อยู่ที่นี่ ไม่มีคำตอบว่าพวกเขากำลังพูดเรื่องอะไรอยู่ พวกนักเลงคีย์บอร์ด"อย่างไรก็ตามไม่นานข้อความนี้ก็ได้ถูกลบออกไป จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อผู้ดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook