'พงศพัศ' บุกหาเสียง ร.ร.นวมินทร์สัมมากร

'พงศพัศ' บุกหาเสียง ร.ร.นวมินทร์สัมมากร

'พงศพัศ' บุกหาเสียง ร.ร.นวมินทร์สัมมากร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.พงศพัศ" หาเสียงใน ร.ร.นวมินทราชินูทิศ น้อมเกล้า ย่านสัมมากร พร้อมกล่าวเรื่องประชาธิปไตยให้ น.ร.ฟัง ระหว่างเลือกตั้ง กก.ร.ร.ด้วย

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย เดินทางลงพื้นที่เสียงที่หมู่บ้านสัมมากร ในซอยรามคำแหง 112 โดยได้เข้าไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียน ที่ ร.ร.มวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมน้อมเกล้า และเนื่องจากวันนี้ ทางโรงเรียนมีกิจกรรมเลือกประธานนักเรียนและคณะกรรมการสี ทางโรงเรียนได้เปิดโอกาสให้ พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวกับนักเรียนเพื่อส่งเสริมประชาธิปไตย โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวชื่นชม ร.ร.ที่ไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด และชื่นชมผู้บริหารของโรงเรียนที่ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตย เพราะเป็นการส่งเสริมประชาธิปไตยตั้งแต่แรก

พร้อมกันนี้ ได้ขอให้นักเรียนทุกคนใช้วิจารณญาณและดุลยพินิจในการเลือกคนเข้ามาทำหน้าที่ ขอให้ใช้สิทธิ์อย่างเต็มที่ โดยได้แสดงความดีใจกับผู้ที่ชนะการเลือกตั้งล่วงหน้า โดยขอให้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยภายหลังกล่าวกับ น.ร.ได้มีครูอาจารย์บางส่วนได้นำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจและขอถ่ายภาพ

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ภายใน ร.ร.ถือเป็นการหาเสียงในสถานที่ราชการเป็นที่แรก หลังจากปลัด กทม. ได้อนุญาตให้ผู้สมัครทุกคน หาเสียงในสถานที่ราชการได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook