เอาจริง! พัทยาหวังซิวสุดสาครเล่นไทยลีก

เอาจริง! พัทยาหวังซิวสุดสาครเล่นไทยลีก

เอาจริง! พัทยาหวังซิวสุดสาครเล่นไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฮือฮา! พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม สุดสาคร ส.กลิ่นมี นักชกไทยไฟต์ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม มาร่วมบู๊ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

สุดสาคร ส.กลิ่นมี นักชกไทยไฟท์ปีล่าสุด มีโอกาสได้มาวาดลวดลายในรายการไทยพรีเมียร์ลีก หลังพัทยา ยูไนเต็ด เตรียมทาบทามมาร่วมทัพ และมีโอกาสไม่น้อยเพราะเจ้าตัวเป็นแฟนทีมพัทยา ยูไนเต็ดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ทางด้าน สุดสาครเผยว่า ได้ติดตามให้กำลังใจทีมพัทยามาโดยตลอด ตั้งแต่ปีแรกที่ทีมย้ายมาอยู่ที่พัทยา ยิ่งถ้าวันใดที่ทีมมีแม็ตช์แข่งตรงกับวันซ้อม เมื่อตนซ้อมมวยเสร็จ ต้องรีบบึ่งมอเตอร์ไซต์เพื่อไปให้ทันชมการแข่งขันที่สนามเหย้าทุกนัด แม้ขณะที่ต้องเดินทางไปชกยังต่างประเทศ ตนก็จะติดตามข่าวสารทางเฟศบุ๊ค และอินเตอร์เน็ตเสมอ

และยังเผยอีกว่า เสียดายที่ฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานของทีมไม่ดีนัก แต่ตนเชื่อว่าฤดูกาลนี้ทีมน่าจะกลับมา ทำผลงานดียิ่งขึ้น ซึ่งตนขอเป็นกำลังใจให้สต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกคนให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยตนจะติดตาม และเป็นกำลังใจให้พัทยายูไนเต็ดตลอดไป

"เจ้าโอ" สุดสาคร ส.กลิ่นมี หรือฉายาขุนศอกอเวจี นักมวยไทยไฟท์ รุ่น 70 กิโลกรัม เป็นนักมวยอารมณ์ดีที่แฟนมวยติดใจสไตล์การชกลีลายั่วยวนกวนประสาทคู่ต่อสู้ เป็นประจำขณะอยู่บนเวที จึงเป็นขวัญใจแฟนมวยทั้งชาวไทยและต่างชาติ และมีลีลาการเล่นฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา จนบรรดาทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ตามจีบหวังเซ็นสัญญาคว้าเจ้าตัวมาแล้ว

เครดิตภาพ - http://www.pattayautd.com

"เจ้าโอ" สุดสาคร ส.กลิ่นมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook