เลว่า หวังช่วย อัลเลน มีอิสระปั้นเกมรุกมากขึ้น

เลว่า หวังช่วย อัลเลน มีอิสระปั้นเกมรุกมากขึ้น

เลว่า หวังช่วย อัลเลน มีอิสระปั้นเกมรุกมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :เลว่า มั่นใจหายเจ็บคืนทัพ ''หงส์แดง'' ครานี้ ช่วยปลดตรวน อัลเลน ได้วิ่งเติมเกมอิสระ เชื่อทำผลงานได้เหมือสมัยเล่น ''หงส์ขาว'' แน่ เผยดีใจที่ได้กลับมามีประโยชน์กับทีมอีก

ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า การหายจากอาการบาดเจ็บของตนในเวลานี้ จะเป็นการปลดพันธนาการให้ โจ อัลเลน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมได้เติมเกมรุกได้อิสระมากขึ้น หลังได้ร่วมลงสนามพร้อมกันช่วยทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 1-0 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เลว่า ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา และต้องพักยาวตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของฤดูกาล โดยเป็นดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งกองกลางเชิงรับมาตลอด แต่ทว่าล่าสุดการกลับมาคุมเกมรับของกองกลางเลือดแซมบ้า ทำให้ อัลเลน สามารถร่วมปั้นเกมบุกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยไม่ต้องระวังเกมรับเหมือเช่นที่ผ่านมา

จอมทัพ "หงส์แดง" วัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ โจ ในสนามมากนัก เพราะเขามาหลังจากจบช่วงปรีซีซั่น และหลังจากผมบาดเจ็บไปแล้ว แต่เราจะเห็นได้ว่า โจ ได้ขึ้นไปเติมเกมรุกและสร้างโอกาสได้มากขึ้น เหมือนกับที่เขาทำสมัยเล่นกับ สวอนซี ดังนั้นเขาจะเล่นได้สบายขึ้น ผมหวังว่าผมจะได้ช่วยให้คนอื่นๆ ได้เล่นได้อิสระขึ้น นั่นคือหน้าที่ของผม และผมดีใจที่ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook