ลูกเขยซัลโวยกครัว 4 ศพ หอบลูก 2 ขวบหนีหาย

ลูกเขยซัลโวยกครัว 4 ศพ หอบลูก 2 ขวบหนีหาย

ลูกเขยซัลโวยกครัว 4 ศพ หอบลูก 2 ขวบหนีหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุลูกเขยปืนโหด ระแวงเมียตีจากใช้ปืนลูกซองซัลโว 18 นัด ฆ่ายกครัว "แสนไขย" 4 ศพ หลังก่อเหตุหอบลูก 2 ขวบหนี ตร.เร่งล่า

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (28 พ.ย.) เกิดเหตุ นายสรายุทธ สาธี อายุ 26 ปี ชาวอ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ใช้ปืนลูกซองยิงนายสวาท แสนไชย พ่อตา,นางอาภรณ์ แสนไชย แม่ยาย,นางเกสร แสนไชย ภรรยา และนางมัลลิกา แสนไชย น้องเมีย เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน มินิฟุตโฟร์

พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ถาวรพจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าอุเทน จ.นครพนม เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากนายสรายุทธ ซึ่งเป็นสามีนางเกสร หวาดระแวงว่านางเกสรจะกลับไปคืนดีสามีเก่า ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. นางเกสรไปขายของที่งานลอยกระทง และ นายสรายุทธไปอาละวาด ทำให้ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนเดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน ซึ่งนายสรายุทธได้ตามมา พร้อมกับปืนลูกซอง และเกิดการทะเลาะวิวาทกันแต่ตกลงกันไม่ได้ นายสรายุทธจึงใช้ปืนลูกซองยิงนางอาภรณ์ นายสวาท นางเกสร และนางมัลลิกาทีละคน เสียชีวิตทั้งหมด ในที่เกิดเหตุพบมีปลอกกระสุนตกอยู่ 18 ปลอก จากนั้นนายสรายุทธได้พาลูกวัย 2 ขวบ 8 เดือน หลบหนีไป คาดว่าจะมุ่งหน้าไป จ.มุกดาหาร หรือ จ.สกลนคร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านสกัด และตรวจสอบภาพวงจรปิดไล่ล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook