แม่ปรี๊ดแตก ครูจับหัวลูกโขกเสา อ้างเป็นโรคประสาท

แม่ปรี๊ดแตก ครูจับหัวลูกโขกเสา อ้างเป็นโรคประสาท

แม่ปรี๊ดแตก ครูจับหัวลูกโขกเสา อ้างเป็นโรคประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของเด็ก 2 ขวบที่ถูกครูพี่เลี้ยงจับหัวโขกเสา ฉุนแตก! หลังศูนย์รับเลี้ยงเด็กอ้างครูเป็นโรคประสาท ล่าสุดเตรียมมาสู้คดีแล้ว

(16 ต.ค.) กรณีคดีครูพี่เลี้ยงจับเด็ก 2 ขวบ หัวโขกเสา ด้าน นางสาวธาราริน วรนาม ผู้ปกครองเด็ก ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 256 หมู่ 23 บ้านหนองผักแว่น ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ระบุว่า เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กได้ออกมาขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก อ้างว่าครูพี่เลี้ยงคนที่ก่อเหตุเป็นโรคประสาทอ่อนๆ เธอจึงได้ทักท้วงไปว่าทำไมยังรับเข้าทำงาน จึงได้รับการยืนยันว่าตอนรับเข้ามาทำงานเป็นคนปกติดีอยู่ ภายหลังทราบว่ามีจิตประสาทอ่อนๆก็พยายามหาทางแก้ไข ทำให้ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้

หลังจากนี้เตรียมรวบรวมเอกสารใบรับรองแพทย์ รูปถ่าย เข้ายื่นร้องเรียนกับนายศักดา คงเพชร รมช.กระทรวงศึกษา ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตรวจสอบ นอกจากนี้จะยื่นเรื่องถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เข้าทำการตรวจสอบสถานที่รับเลี้ยงเด็กแห่งนี้ว่าดำเนินการถูกต้องตามข้อบังคับหรือไม่ เพื่อให้เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กออกมาแสดงความรับผิดชอบตรวจสอบพฤติกรรมครูพี่เลี้ยงในความควบคุม สอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานไปอยู่ในความดูแลต่างไว้ใจ แต่กลับปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ด้านตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ได้เรียกพยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว 1 ปาก และผลการสอบสวนคลี่คลายไปมากแล้ว ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากญาติของครูผู้ก่อเหตุเตรียมพาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวสู้คดีในวันพรุ่งนี้ (17 ต.ค.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> แจ้งจับครูพี่เลี้ยงโหด ทารุณเด็ก ภาพวงจรปิดมัดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook