หนุ่มซ้อมแฟนจนน่วม ฉุนไปนินทาว่าเจ้าโลกเล็ก

หนุ่มซ้อมแฟนจนน่วม ฉุนไปนินทาว่าเจ้าโลกเล็ก

หนุ่มซ้อมแฟนจนน่วม ฉุนไปนินทาว่าเจ้าโลกเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานขับรถขนเงิน ฉุนแฟนสาวไปบอกเพื่อนว่าอวัยวะเพศเล็ก ลงมือซ้อมจนน่วม ซ้ำยกปืนขู่ตำรวจ หลังจะเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง

เมื่อวันที่ (3 ต.ค.) สน.วังทองหลาง แถลงจับกุมตัวนายธีระพันธ์ บุสทิพย์ อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานขับรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอก กระสุน 5 นัด ปืนอัดลมยาวแบบใช้กระสุนหัวตะกั่ว 1 กระบอก กระสุน 7 กล่อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.00 น.คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งว่ามีชายได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิง และมีอาวุธปืน จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 201 รวิดาแมนชั่น ซ.ลาดพร้าว 96 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ที่ห้องดังกล่าวพบว่าถูกล็อกจากข้างใน มีเสียงเอะอะโวยวายและเสียงข่มขู่สลับกับร้องให้ขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่จึงเรียกสอบถามพร้อมแสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ถูกนายธีระพันธ์ ตะโกนขู่ออกมาว่าหากเข้ามาตนเอง จะยิงด้วยปืนสวนออกไปทันที พร้อมกับนำปืนขนาด 9 มม.ออกมาขึ้นลำเตรียมเอาไว้ จน น.ส.นิลมล พราหมณ์เอม อายุ 30 ปี แฟนสาวของนายธีระพันธ์ ต้องหลอกว่าตำรวจไปแล้ว และให้นายธีระพันธ์ เปิดประตู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าชาร์จและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนพบ น.ส.นิลมล นั่งเอามือกุมท้องด้วยความเจ็บปวด ที่คิ้วขวามีรอยปูดบวม จึงควบคุมตัวนายธีระพันธ์ ที่อยู่ในอาการมึนเมาไปสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.นิลมล ให้การว่า ตนอยู่ร่วมห้องกับนายธีระพันธ์มาประมาณ 1 ปี มักจะถูกตบตีเป็นประจำโดยเฉพาะเวลาเมา ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้นายธีระพันธ์ ได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วกลับเข้ามาตอนประมาณ 04.30 น. ก่อนที่จะดุด่าว่าตนไปบอกเพื่อนของนายธีระพันธ์ ว่าอวัยวะเพศเล็ก ทำให้นายธีระพันธ์เสียหน้าถูกเพื่อนฝูงล้อ ทั้งที่ตนไม่เคยพูดเลย น่าจะเกิดจากการแซวกันในวงเหล้ามากกว่า จากนั้นก็ตรงเข้ามาใช้ปืนตบที่ใบหน้าของตนอย่างแรง แล้วแทงเข่าที่หน้าท้อง 1 ครั้ง ตนจึงโทร.แจ้ง 191

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย ต่อสู้และขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และพยายามฆ่า พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook