สมรักษ์ไม่ได้โม้ โวอาจน็อกหยิบเดิมพัน5ล้าน

สมรักษ์ไม่ได้โม้ โวอาจน็อกหยิบเดิมพัน5ล้าน

สมรักษ์ไม่ได้โม้ โวอาจน็อกหยิบเดิมพัน5ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของวลีเด็ด "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ คำสิงห์ มั่นในจะเอาชนะ "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว ได้สำเร็จ คาดอาจมีน็อกเพราะหนุ่มและฟิตกว่า พร้อมรับเงินเดิมพันจำนวน 5.27 ล้านบาทไปครอง ในศึกมวยไทยวันมิตรชัย วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่เวทีราชดำเนิน

ความเคลื่อนไหว ศึกมวยไทยย้อนยุคนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ที่เตรียมถอดรองเท้าขึ้นสังเวียนปะทะ "ผู้พันวิทย์" วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า อดีตแชมป์มวยไทยหลายเส้น

ชิงเงินเดิมพันจำนวน 5,270,000 บาท ภายใต้การจัดของโปรโมเตอร์ "มิตร นคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

ล่าสุด "เจ้าบาส" เผยว่า ตนมั่นใจอยู่แล้วว่าต้องชนะ เพราะสภาพร่างกายตอนนี้ก็พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาซ้อมเป็นประจำ ถึงจะไม่ได้ชกมวยไทยอย่างเป็นทางการมานานแต่ตนก็ซ้อมเตะกระสอบอยู่ที่ค่ายตัวเองเป็นประจำ เวลานี้ตนไม่มีความกลัวเลยแม้แต่น้อย เชื่อว่าด้วยความที่หนุ่มกว่าและไวกว่าพร้อมด้วยชั้นเชิง จะเอาชนะได้ไม่แน่อาจมีน็อกด้วยซ้ำ เชื่อว่าจะได้เงินรางวัลมาแน่นอน

สำหรับ การแข่งขันศึกมวยไทยวันมิตรชัย จะเริ่มตั้งแต่เวลา18.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. 2555 ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยคู่เดิมพันประวัติศาสตร์ระหว่าง สมรักษ์ พบ ยอดวันเผด็จ จะมีขึ้นในคู่ที่ 7

รายได้จากการแข่งขันครั้งนี้จะจัดซื้ออุปกรณ์กีฬามวยและรักบี้มอบให้กับกรมสวัสดิการทหารเรือ และมอบเป็นสวัสดิการให้ข้าชการกองวิชาการทหาร โรงเรียนนายเรืออากาศ

ขณะที่มวยคู่อื่นๆ ประกอบด้วย คู่เอก แสนชัย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม ล้างตา สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 (เดิมพันล้างตา 1 ล้านบาท), เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป พบ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, เพชรพนมรุ้ง ว.สังข์ประไพ (เดิมพัน 6 แสนบาท) กับ โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี, ทอง ปุ๋ยดีนายดี พบ ติ่งทอง ช.โค้วยู่ฮะฯ, สิทธิศักดิ์ เพชรพญาไท พบ ธงชัย ศิษย์ธงศักดิ์, เดอะเล็ก ว.สังข์ประไพ พบ แสงมรกต ท.มโนธรรมรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook