อาร์มี่แย่! พ่ายวัวชนคารัง 1-3 กีรติเหมาเบิ้ลคนเดียว2ตุง

อาร์มี่แย่! พ่ายวัวชนคารัง 1-3 กีรติเหมาเบิ้ลคนเดียว2ตุง

อาร์มี่แย่! พ่ายวัวชนคารัง 1-3 กีรติเหมาเบิ้ลคนเดียว2ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กีรติ เขียวสมบัติ สวมบทฮีโรหลังซัดเบิ้ลคนเดียวสองประตูช่วยให้ วัวชน ยูไนเต็ด บุกมาคว้าสามแต้มเหนือ อาร์มี ยูไนเต็ด 3-1

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - วัวชน ยูไนเต็ด 3

ที่สนามกีฬากองทัพบก เจ้าถิ่น "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ วัวชน ยูไนเต็ด โดยเกมนี้  "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือคนใหม่ของทีมส่งแนวรุกทั้ง ดีเอโก้ เอร์เรร่า, แดนนี่ อินวินซิบิเล่, บียอร์น ลินเดมันน์ และธาตรี สีหา ขณะที่ทีมเยือนของ จเด็จ มีลาภ เกมนี้ส่ง จูเลส บาก้า ยืนล่าตาข่ายคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ โดยมี มาริโอ เนโต้ และเกรียงไกร พิมพ์รัตน์ ทำเกมตรงกลาง

เริ่มเกมได้ไม่กี่วินาที เจ้าถิ่น เกือบได้ประตูออกนำไปก่อนเมื่อ ณรงค์ จันทร์เสวก ตั้งป้อมซัดไกลกว่า30หลาบอลเช็ดคานบนออกหลังไป

น.5 กลายเป็นทีมเยือนที่กลับได้เฮเมื่อได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จูเลส บาก้า หลุดกับดักล้ำหน้าทะลุเข้าไปในกรอบก่อนจะหักบอลมาให้ กีรติ เขียวสมบัติ แปเข้าไปง่ายๆ

น.11 อาร์มี่ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสตีเสมอแบบจังๆเมื่อ แดนนี่ อินวินซิบิเล่ โขกชงมาให้ ดีเอโก้ เอร์เรร่า ได้ยิงโล่งๆหน้าประตูแต่ยิงไม่ดีพอบอลไปเข้ามือ สยมภู เอียดพูล

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงทีมเยือนต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเมื่อ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง รชานนท์ กันยาทอง ดาวรุ่งของทีมลงไปเล่นแทน

น.32 ทีมสุภาพบุรุษวงจักร น่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อ ณรงค์ จันทร์เสวก เปิดคอนเนอร์มุมมาเข้าหัว อเลสซานโดร อัลเวส โขกไปชนเสาแบบน่าเสียดาย

น.37 จเด็จ มีลาภ เปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนที่สองส่ง ดาร์โก ราโคเซวิช แนวรับที่ยืมมาจากชลบุรี เอฟซีลงไปเล่นแทน มาริโอ เนโต้

น.43 แม้จะบุกน้อยกว่าแต่ทีม วัวชน มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ พิเชษฐ์ สาดีน เปิดบอลจากด้านซ้ายมาให้ กีรติ เขียวสมบัติ ล้มตัวยิงเข้าไปอย่างสวยงามเป็นประตูที่สองของอดีตหัวหอก บุรีรัมย์ และช่วยให้ทีมเยือนบุกมานำเจ้าถิ่น 2-0

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูตีไข่แตกไล่มาจากจังหวะโขกของ ธาตรี สีหา แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ สยมภู เอียดพูล ที่เซฟออกไป จบครึ่งแรกเป็น วัวชน ยูไนเต็ด บุกมานำ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง น.58 เจ้าถิ่นมาได้ประตูไล่ตื้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่บอลกระดอนมาเข้าทาง ธาตรี สีหา อย่างเฮงก่อนกัปตันทีมของเจ้าถิ่นจะยิงเข้าไปไม่เหลือ

แต่หลังจากนั้นไม่นาน น.64 จากจังหวะโต้กลับของ วัวชน ยูไนเต็ด จูเลส บาก้า กระชากบอลพาบอลเข้ามาในแดนของเจ้าถิ่นก่อนจะปาดบอลมาหน้าปากประตูให้ พิเชษฐ์ สาดีน เติมเข้ามายิงเข้า
ไปช่วยให้ทีมเยือนบุกมานำโด่งเป็น 3-1

ท้ายเกมแม้ว่าเจ้าถิ่นจะพยายามโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ยังทำอะไรแนวรับทีมวัวชนที่วันนี้มาเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นได้ จบเกมเป็นทีมเยือน วัวชน ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น อาร์มี่ ยู
ไนเต็ด 3-1 คว้าสามแต้มเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ส่วนเจ้าถิ่น อาร์มี่ ไม่ชนะทีมใดมา 5 เกมติดแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : โกสินทร์ เหมบุตร - ปกาศิต แสนสุข, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, อเลสซานโดร อัลเวส, ดาวุฒิ ดินเขต - วีรพงษ์ มูลคำแสน, ณรงค์ จันทร์เสวก - แดนนี่ อินวินซิบิเล่, บียอร์น ลินเดมันน์, ธาตรี สีหา - ดีเอโก้ เอร์เรร่า

วัวชน ยูไนเต็ด : สยมภู เอียดพูล - วีรยุทธ จิตขุนทด, โคเน่ เซย์ดู, ซัมเซ็ม หนิมา, ไดกิ ฮิกูชิ - พิเชษฐ์ สาดีน, มาริโอ เนโต้ เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว - จูเลส บาก้า , กีรติ เขียวสมบัติ

สรุปฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2555

FT  อาร์มี่ ยูไนเต็ด แพ้ วัวชน ยูไนเต็ด 1-3   

FT  อีสาน ยูไนเต็ด แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 0-1   

FT  ชัยนาท เอฟซี แพ้  เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2   

FT  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เสมอ  ทีโอที เอสซี 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook