ไก่ปิดดีลซิวเดมเบเล่เสริมแนวรุก

ไก่ปิดดีลซิวเดมเบเล่เสริมแนวรุก

ไก่ปิดดีลซิวเดมเบเล่เสริมแนวรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดดีล! ''ไก่เดือยทอง'' จิก มุสซ่า เดมเบเล่ เข้าเล้าสมใจอยาก หลัง มาร์ติน โยล นายใหญ่ ''เจ้าสัวน้อย'' ยันเองรับข้อเสนอแล้ว คาดค่าหัวตกราว 750 ล้านบาท

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกระชากตัว มุสซ่า เดมเบเล่ มาเสริมแกร่งสู้ศึกซีซั่นใหม่ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ มาร์ติน โยล กุนซือ ฟูแล่ม ต้นสังกัดของ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ รายนี้ ออกมายืนยันการเซ็นสัญญาครั้งด้วยตัวเอง เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันอังคาร ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

นายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" เปิดปากชี้แจงถึงการปล่อยตัว คีย์แมนชาวเบลเจี้ยน ทันทีที่พาทีมบุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ เวนด์สเดย์ ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ด้วยสกอร์ 0-1 โดยระบุว่า ข้อเสนอจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ได้รับการตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย แม้จะไม่มีการเผยตัวเลขที่แน่ชัด แต่สื่อเมืองผู้ดี คาดว่าน่าจะตกอยู่ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดได้ปักป้ายบอกขายไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ วัย 25 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และ กองหน้า กำลังเดินทางไปตรวจร่างกายยังที่ทำการสโมสร สเปอร์ส เพื่อลงนามเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในรั้วไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook