ลูกป่วยอาการทางจิต ฉุนแม่ตำหนิจับแม่สับนิ้วขาด ปาดคอ

ลูกป่วยอาการทางจิต ฉุนแม่ตำหนิจับแม่สับนิ้วขาด ปาดคอ

ลูกป่วยอาการทางจิต  ฉุนแม่ตำหนิจับแม่สับนิ้วขาด ปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าหมู่บ้านเว่ยอิ๋ง อำเภอหลินเฉวียน เมืองฟูหยาง มณฑลอันฮุย เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าสลดลูกสาวมีอาการทางจิตไม่พอใจถูกแม่ตำหนิสับนิ้วแม่ทิ้ง 8 นิ้ว ปาดคอซ้ำ

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดวันที่ 23 ส.ค. ขณะที่ ซือเจวียน แม่กำลังนอนหลับอยู่นั้น ลูกสาววัย 32 ปีนำมือแม่่ทั้งสองข้างวางไว้บนเขียง จากนั้นใช้มีดหั่นผักสับนิ้วมือทิ้งจำนวน 8 นิ้ว และใช้มีดเล่มดังกล่าวปาดคอซ้ำ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หลังจากที่ ซือเจวียน ถูกลูกสาวตัดนิ้วไปนั้นเหลือเพียงนิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ ครอบครัวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ  ซือเจวียน ได้กลับเข้าบ้านพบว่าลูกสาวที่มีอาการป่วยทางจิตทำบ้านรก จึงได้ตำหนิ เป็นเหตุให้ลูกสาวเกิดความไม่พอใจได้ก่อเหตุสลดใจดังกล่าว

ปัจจุบันแพทย์ได้ทำการเชื่อมต่อนิ้วได้สำเร็จเพียง 5 นิ้ว ส่วนที่เหลืออีก 3 นิ้วเนื่องจากคนไข้เสียเลือดมากจึงไม่สามารถนำมาต่อคืนได้

จากการสืบสวนพบว่า ลูกสาวมีอาการป่วยทางจิตมาเป็นเวลาหลายปี จากเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าลูกสาวคงโมโหที่แม่ต่อว่า ทำให้เกิดความไม่พอใจจึงตัดนิ้วมือแม่ทิ้ง ขณะนี้ตัวลูกสาวถูกนำตัวส่งไปรักษาโรงพยาบาลจิตเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook