จับแล้ว! หนุ่มบุกลวนลาม ณเดช คาสุวรรณภูมิ

จับแล้ว! หนุ่มบุกลวนลาม ณเดช คาสุวรรณภูมิ

จับแล้ว! หนุ่มบุกลวนลาม ณเดช คาสุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมชายชุดขาวบุกลวนลาม "ณเดชน์" คาสุวรรณภูมิ หลังไปซุ่มรอ "มาริโอ้" สารภาพชอบเข้าไปกอดดาราโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม

(11 ส.ค.) สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีบุคคลต้องสงสัยอาจจะเป็นมิจฉาชีพที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และลักทรัพย์ต่อศิลปิน ดารา ตามที่ได้มีการนำเสนอตามสื่อต่างๆ จึงออกตรวจพื้นที่บริเวณอาคารผู้โดยสารชั้น 4 ประตู 8 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พบนายชัยณรงค์ สวิภาต อายุ 39 ปี มีลักษณะรูปร่างการแต่งกายตามที่ได้รับแจ้ง จึงได้แสดงตัวเข้าควบคุมตัวมาสอบสวน

นายชัยณรงค์ ยอมสารภาพว่าเป็นบุคคลตามที่ปรากฏเป็นข่าวจริง มีอาชีพรับจ้างทั่วไปที่ตลาดหัวตะเข้ ลาดกระบัง มีที่อยู่ไม่แน่นนอน และชอบแต่งตัวด้วยเสื้อยืดคอกลมสีขาว สวมแว่นกันแดด หมวกสีขาว กางเกงยีนขายาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งนี้เวลาว่างไม่มีงานทำมักจะเข้ามาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อมารอรับดารานักร้อง โดยเมื่อพบเห็นดาราก็จะเข้าไปโห่ร้องส่งเสียงดัง เนื่องจากตนมีความชื่นชอบในการแตะเนื้อต้องตัว และเข้าไปกอดสัมผัสร่างดาราโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม ตนยอมรับว่าได้ก่อความหวาดกลัวให้ศิลปินดารานักร้องและแฟนคลับ แต่ต่อไปจะไม่ประพฤติตนเช่นนี้อีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เปิดเผยถึงการจับกุมครั้งนี้ว่า มีแฟนคลับของณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราชื่อดัง ได้ไปร้องที่กองปราบปราม ประกอบกับได้สืบทราบว่าเมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ได้มีนักแสดงชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ จะเดินทางไปต่างประเทศ จึงนำกำลังเข้าซุ่มตรวจสอบ และเข้าควบคุมตัวดังกล่าว หลังสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ
พร้อมถ่ายรูปทำประวัติเปรียบเทียบปรับ 500 บาท และได้ว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อปี พ.ศ. 2547 เคยถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายบุบพการี ที่สน.จรเข้น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook