หนุ่มจอดรถนอนข้างทาง แก๊งงัดรถยิงหวิดดับ

หนุ่มจอดรถนอนข้างทาง แก๊งงัดรถยิงหวิดดับ

หนุ่มจอดรถนอนข้างทาง แก๊งงัดรถยิงหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ส.ค.) ร.ต.ท.ทัตตวีร์ ด่านพิทักตระกูล ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงรถยนต์ที่จอดข้างทาง บริเวณสี่แยกศรีทรายมูล ถนนพหลโยธิน ขาออกเมือง ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย คำแสน อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ได้นำไปชี้รถยนต์อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายทะเบียน ตร-6342 กรุงเทพ จอดอยู่ด้านข้างถนน และมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ประตู-กระจกด้านซ้าย จำนวน 8 รู และกระสุนทะลุกระจกขวา 2 รู

จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การว่า เป็นช่างทำเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดอุตรดิตถ์และได้เดินทางมาเที่ยวบ้านภรรยาที่จังหวัดเชียงรายและกำลังกลับจังหวัดอุตรดิตถ์ แต่มาถึงที่เกิดเหตุรถน้ำมันหมด จึงจอดรถนอนพักในรถโดยเอนเบาะรถลงแนวราบ พอใกล้เช้าตนเองรู้สึกว่ามีคนพยายามงัดรถ จึงจะลุกขึ้นดูจากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจและลงมาดูรถ พบว่ารถถูกยิงดังกล่าว

ส่วนคนร้ายหลบหนีไปหลังก่อเหตุ โชคดีว่าตนเองนอนราบจึงไม่ถูกกระสุนปืน เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะลงมือทำการชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียหายรู้ทันก่อนจึงลงมือยิงเข้าไปในรถเพื่อเปิดทางหลบหนี แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนอีกครั้ง

ขอบคุณข่าวจากสำนักข่าว มติชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook