“ฌอห์ณ” ฉะนักข่าวมั่ว พี่สาวไม่ได้ท้องก่อนแต่ง!!

“ฌอห์ณ” ฉะนักข่าวมั่ว พี่สาวไม่ได้ท้องก่อนแต่ง!!

“ฌอห์ณ” ฉะนักข่าวมั่ว พี่สาวไม่ได้ท้องก่อนแต่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับของขึ้นกันเลยทีเดียวเมื่อมีสื่อปริศนานำภาพคู่ของสองพี่น้อง "ฌอห์ณ และ พลอย จินดาโชติ" ที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมไปตั้งเป็นประเด็นในให้สังคมตั้งคำถามว่า "คลอดแล้ว ไหนว่าท้องหลังแต่ง ?" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหนุ่ม "ฌอห์ณ" ก็ได้ออกโรงแถลงข่าวเปิดใจถึงสาเหตุของการแต่งงานแทนพี่สาวแล้วว่า..

"ไม่มีสาเหตุมาจากการตั้งครรภ์แน่นอน ทั้งหมดล้วนเกิดจากความรักของสองฝ่ายที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเท่านั้น ส่วนเรื่องตั้งครรภ์เกิดขึ้นหลังแต่งงานเพียงสองสัปดาห์"

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "ฌอห์ณ" ได้ออกมาแถลงข่าวครั้งนั้นก็ทำให้ข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวนักแสดงสาว "พลอย จินดาโชติ" เงียบไปจนเมื่อไม่กี่วันก่อนที่เจ้าตัวโพสต์รูปถ่ายคู่กับพี่สาวและมีสื่อนำไปลงข่าวจนกลายเป็นประเด็นที่ทำให้หนุ่ม "ฌอห์ณ" เลือดขึ้นหน้า พร้อมตอกกลับสื่อที่ปล่อยข่าวอีกครั้งลงอินสตาแกรมว่า ...

"ข่าวคราว!!!! เหตุที่สื่อนำภาพคู่พี่น้องของผมและพี่สาวไปเขียนข่าวว่า คลอดแล้ว ไหนว่าท้องหลังแต่ง ? ผมยังยืนยันคำเดิมครับว่าเรื่องจริงที่ท้องหลังแต่งเพราะไม่ได้เจอแกและยังถามแกอยู่เลยว่าคลอดเมื่อไหร่ อีกทั้งยัง ร่วมกันคิดชื่อหลานอยู่ ฉะนั้นช่วยถามพวกเราก่อนนะครับว่าความจริงคืออะไร อย่าเพิ่งตัดสินใจจากภาพเพราะมันคงจะเป็นผลไม่มีต่อครอบครัวของผม จาก.จินดาโชติ"

คลิกอ่านข่าว ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

คลิกอ่านข่าว พลอย จินดาโชติ แต่งงานเงียบ ท้องป่องแล้ว!

คลิกอ่านข่าว งานแต่ง พลอย โอจีฟ สุดชื่นมื่น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ฌอห์ณ” ฉะนักข่าวมั่ว พี่สาวไม่ได้ท้องก่อนแต่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook