ป๊อก เลื่อนงานแต่ง ตั๊ก สถานที่ยังไม่ลงตัว

ป๊อก เลื่อนงานแต่ง ตั๊ก สถานที่ยังไม่ลงตัว

ป๊อก เลื่อนงานแต่ง ตั๊ก สถานที่ยังไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก" ดาราสาวใหญ่แต่ยังสวย รับตอนนี้ห่างๆ กันบ้างกับแฟนหนุ่ม "ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม" แจงเรื่องเลื่อนงานแต่งติดสถานที่ กลัวไม่ทันงาน โดยนักข่าวได้เจอ "ป๊อก" ในงานบวงสรวงละคร "แผนรักแผนร้าย" ที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่า...

"เอาเป็นว่ายังไม่เคยกำหนดมากกว่าค่ะ แต่ตอนนี้คร่าวๆ ก็เป็นเดือนธันวาคม ส่วนเรื่องวัน กำหนดได้เมื่อไรจะรีบบอกค่ะ ติดเรื่องสถานที่ต้องทำหนังสือยื่นเข้าไปว่าเขาจะอนุมัติรึเปล่า สวยค่ะ แล้วก็มันเป็นกลางแจ้งที่ดีค่ะ อยากจัดอย่างนั้น มันเป็นสถานที่ที่สวยงามและน่าจะเหมาะกับสไตล์ของพี่ตั๊ก เขาตั้งใจไว้"

เรื่องชุดเป็นยังไงบ้าง?
"ก็ยังทำอยู่ค่ะ เพิ่งจะเลือกผ้าเลือกแบบกันอยู่เลย แต่ว่าไม่ยากค่ะ ยังไงก็ชุดไทย การผสมในที่นี้คือ เราไม่อยากให้แขกที่มาเครียดว่าจะต้องไทยเป๊ะทุกคน เราก็เลยบอกว่าเป็นผสมก็ได้นะคะ เพราะจะได้มางานเราง่ายขึ้น เราอยากให้คนมางานเราสะดวกใจและสนุก

มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ เราก็ตกลงกันไว้แต่แรกว่าป๊อกจัดการเรื่องเรือนหอ ส่วนพี่ตั๊กจัดการเรื่องงานแต่ง อย่างเรื่องเรือนหอเราชอบออกแบบห้อง เราชอบทำบ้านให้สวยงาม เพื่อจะได้อยากกลับบ้าน เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราชอบสไตล์อย่างนี้ ถ้าเรื่องงานแต่งให้พี่ตักจัดการยังไงก็ได้ เราไม่อยากเป็น "ไบร์ซิล่า" ว่าเครียดกับงานแต่งมากจนกระทั่งดูไม่งาม ให้เขาจัดไปอย่างที่ชอบ แค่มีเราเป็นเจ้าสาวก็โอเคแล้วค่ะ (หัวเราะ) งานยังไงก็ได้ มีถามบ้าง เราเทสได้จากตอนที่จัดงานหมั้นไป ซึ่งก็โอเคมาก"

เรือนหออยู่แถวไหน?
"อยู่แถวราชพฤกษ์ บางกรวย ก็คือเราแต่งเข้าบ้านป๊อกแหละค่ะ ก็ขอให้พี่ตั๊กย้ายเข้าเพราะเราอยากอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ พี่ตั๊กก็ตามใจ แต่เดี๋ยวเราก็มีสลับไปอยู่บ้านพี่ตั๊กบ้าง

เลือกของชำร่วยแล้วหรือยัง?
"ยังไม่ทราบเลยค่ะ (หัวเราะ) พี่ตั๊กจัดการหมดทุกอย่าง ยังอยู่ในขั้นออกแบบกันอยู่เลย เป็นคู่ที่ชะล่าใจมาก คือแบบเฉื่อยมาก จนตอนนี้ชุดก็ยังไม่เรียบร้อยเลย (หัวเราะ) อย่านึกว่ามีอะไรเรียบร้อยเลย ไม่มี (หัวเราะ)

รู้สึกยังไงที่ตั๊กอยู่บ้าน?
"ก็รู้สึกดีค่ะ เหมือนมีพี่ชายช่วยดูแลบ้านขึ้นอีกคนหนึ่ง เมื่อก่อนมีคุณพ่อ ตอนนี้ก็มีพี่ตั๊กอีกคน คุณพ่อเขานิ่งค่ะ พี่ตั๊กเขาเข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่ายอยู่แล้ว แต่เขาก็นิ่งๆ ให้ผู้ใหญ่เชื่อถือมากกว่า จะไม่ได้ออกแนวฉอเลาะ ที่ป๊อกก็ดูแลทั่วไปค่ะ ความรู้สึกป๊อกคือการแต่งงานในช่วงที่เหมาะสมของคนทั้งคู่มันมีความสุขมากเลยนะ เพราะไม่ได้รู้สึกว่ามากเกินไป หรืออึดอัด"

กังวลเกี่ยวกับงานแต่งไหม?
"กังวลค่ะ กลัวจะไปเร่งเอาตอนใกล้ๆ แต่ก็ไม่แคร์ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังเลือกผ้าเลือกแบบกันอยู่ บางทีผ้าก็ต้องสั่งทอ ก็เลยต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เป็นผ้าไทย อยากให้เป็นแบบเดียวกับพี่ตั๊ก ก็เลยจะใช้เวลามากหน่อย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเสร็จเมื่อไร เดี๋ยวเสร็จจากนี้ก็จะรีบไปตามเรื่องต่อ พวกเราจะเลือกสะดวกมากกว่า พี่ตั๊กเขาก็จะดูวันไว้ เขาจะมีให้เลือกว่าวันไหน แล้วเราก็เอามาดูกันอีกทีว่าจะเข้ากันไหม เราก็จะกางสมุดดูว่าโอเคไหม แล้วก็จะทำหนังสือไปว่าขอเป็นวันนี้ แล้วถ้าไม่ได้ก็จะมีช๊อยส์ที่สองให้เลือก มันก็เลยยังกำหนดไม่ได้แน่นอน เพราะมีหลายช๊อยส์ เผื่อสถานที่ไม่ว่าง เผื่อเราไมได้ เผื่ออะไรแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อก เลื่อนงานแต่ง ตั๊ก สถานที่ยังไม่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook