ซานโดรโว พาแซมบ้าปลดล็อกซิวทอง ฟุตบอลโอลิมปิก2012

ซานโดรโว พาแซมบ้าปลดล็อกซิวทอง ฟุตบอลโอลิมปิก2012

ซานโดรโว พาแซมบ้าปลดล็อกซิวทอง ฟุตบอลโอลิมปิก2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซานโดร เผยสุดภูมิใจติดทัพ "แซมบ้า" ลุยแดนผู้ดี มั่นใจทีมชุดนี้เจ๋งสร้างประวัติศาสตร์ซิวเหรียญทองครั้งแรกในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012

ซานโดร มิดฟิลด์ตัวรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผยว่าเขารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ถูก มาโน่ เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิล เรียกตัวติดทัพ "แซมบ้า" สู้ศึกฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

พร้อมมั่นใจว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีพอที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองเป็นครั้งแรกให้กับประเทศชาติ

ก่อนหน้านี้ใน โอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่ กรุงปักกิ่ง ทัพลูกหนังแซมบ้า ทำได้แค่เพียงคว้าเหรียญทองแดงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ด้วยขุมกำลังที่เปี่ยมไปด้วยแข้งชั้นนำล้นทีมจากการประกาศรายชื่อครั้งล่าสุด ทำให้ ห้องเครื่อง "ไก่เดือยทอง" มั่นใจเสียเต็มประดาว่าอาถรรพ์ที่เคยมีอยู่จะถูกปลดล็อกในศึก "ลอนดอนเกมส์" อย่างแน่นอน

"ผมภูมิใจและมีความสุขมาก บราซิล ไม่เคยชนะเลิศในรายการนี้ ตอนนี้เรามีโอกาสที่ดีในการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศของเรา เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์, ปาโต้, เลอานโดร ดามิเยา และ ออสการ์ ทุกคนล้วนเป็นผู้เล่นที่เก่ง มันคงจะเป็นเหมือนความฝันถ้าเราชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ได้ และถ้าเราทำได้พวกเราคงจะมีความสุขมาก" ซานโดร ร่ายยาว

สำหรับ บราซิล ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ อิยิปต์, เบลารุส และ นิวซีแลนด์ โดยมีคิวลงเตะนัดแรกกับนักเตะจากแดนปิรามิด ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook