ไม่พบเศษเนื้อในท้อง หนุ่มคลั่งกินหน้าเหยื่อ

ไม่พบเศษเนื้อในท้อง หนุ่มคลั่งกินหน้าเหยื่อ

ไม่พบเศษเนื้อในท้อง หนุ่มคลั่งกินหน้าเหยื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีข่าวสะเทือนขวัญกลางเมืองไมอามี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังมีเหตุนายรูดี้ ยูจีน วัย 31 ปี ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าเปลือยเปล่าและวิ่งเข้าทำร้ายร่างกายนายโรนัลด์ ป๊อบโป้ ชายเร่ร่อน วัย 65 ปี พร้อมกับกัดกินใบหน้าอย่างสยดสยอง ตำรวจจำเป็นต้องวิสามัญจนเสียชีวิตในที่สุด แม้ว่าภายหลังทางการจะออกมาระบุว่า นายยูจีนมีอาการคลั่งจากผลพวงของยาเสพติดนั้น 

ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (10 มิ.ย.) จาการชันสูตรศพนายยูจีน พบว่าในท้องของเขามีเศษยาที่ยังไม่ย่อย และยังต้องใช้เวลาหลายอาทิตย์ในการตรวจสอบว่าเป็นยาอะไร แต่ที่น่าตกใจคือไม่พบเศษเนื้อมนุษย์ และตามซอกฟันแต่ละซี่ก็ไม่มี

ด้านโยแวนกา ไบรอัน แฟนสาวของนายรูดี้ ยูจีน ซึ่งยอมออกมาเผยโฉมครั้งแรก กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันมา 4 เดือน เขาเป็นคนที่ไม่มีอันตรายใดๆ เขาศรัทธาศาสนาคริสต์และอยากเรียนรู้ความศรัทธาในศาสนาอิสลาม เธอมั่นใจว่ารูดี้ ยูจีน เป็นคนดีมากพอจะเป็นสามีและพ่อของลูกในอนาคต

ทั้งนี้ ครอบครัวของนายรูดี้ ยูจีน ได้จัดพิธีฝังศพของเขาอย่างสงบที่ไมอามี่ โดยมีผู้เข้าร่วมงาน 150 คน มาร์กเคนสัน ชาร์ลส์ น้องชายของนายรูดี้ได้กล่าวคำไว้อาลัยต่อพี่ชายว่า เขาเป็นคนดีและเป็นที่รักของทุกคนเสมอ

เขย่าขวัญมะกัน! ชายเปลือยคลั่ง'กินหน้า'เหยื่อ

แกล้งแรง! ปลอมเป็นซอมบี้ไล่กินคนฟลอริด้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่พบเศษเนื้อในท้อง หนุ่มคลั่งกินหน้าเหยื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook