โอ๊ค ไปชิมอาหารถูก "เทอมินัล 21" แค่ 25 บาท

โอ๊ค ไปชิมอาหารถูก "เทอมินัล 21" แค่ 25 บาท

โอ๊ค ไปชิมอาหารถูก "เทอมินัล 21" แค่ 25 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนไปชิมอาหารราคาถูก สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่มักเดินห้างสรรพสินค้า ลงในเฟชบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra โดยระบุว่า

"มีเพื่อนบางคนบอกมาครับ ว่าผมพาไปชิมแต่ร้านริมถนน แล้วคนกรุง ที่ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนไปเดินห้าง ดูหนัง ช้อบปิ้ง จะหาของถูกๆอร่อยๆได้ที่ไหน พอดีมีคนบอกผมมาที่นึงซึ่งผมยังไม่เคยไป คือห้างชื่อ "เทอมินัล21" ครับ เป็นห้างที่ตรงกับคอนเซ็ปท์"คนกรุง"เลยนะครับ ห้างนี้ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอโศก (สุขุมวิท21) เค้าว่ากันว่าที่ฟูดคอร์ทบริเวณชั้น5 มีอาหารอร่อยราคาไม่แพงเริ่มต้นจานละประมาณ 25 บาทเองครับ ถ้าห้างใหญ่ใจกลางถนนสุขุมวิทขายข้าวราคานี้ได้ใครยังว่าแพงทั้งแผ่นดินอยู่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วละครับ ก็พอดีตอนเที่ยงนี้ผมว่างพอดีเลยกะว่าจะไปทำหน้าที่พิสูจน์ "ความจริงวันนี้" ซะหน่อย (ชื่อคุ้นๆ มั๊ยครับ5555) ผมกะว่าจะนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงสถานีอโศกแล้วใช้ทางเดินเชื่อมต่อจากบีทีเอสเดินเข้าอาคารไปเลยครับ แฟนเพจท่านใดที่อยู่แถวๆ นั้นอยากจะไปร่วมพิสูจน์พร้อมๆ กันก็เชิญเลยนะครับ แล้วยังไงจะถ่ายรูปมาให้ดูกันครับ"

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. นายพานทองแท้ ได้กลับมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติม หลังจากได้ไปชิมอาหารที่ได้เชิญชวนไว้ก่อนหน้านี้ ที่ เพียร์ 21 ชั้น 5 ของศูนย์กลางค้าเทอร์มินัล 21 ย่านอโศก-สุขุมวิท โดย นายพานทองแท้ ระบุว่า

"ไปชิมมาแล้วครับของอร่อยราคาถูกของคนกรุง ห้างดังใจกลางสุขุมวิท "เทอมินัล21" ขอบอกครับว่ามีอาหารให้เลือกหลายอย่างมากมายและราคาก็สมคำร่ำลือจริงๆ ครับ 25 บาทหลายรายการด้วยกัน เช่น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อตุ๋น, ข้าวราดแกง, และ โจ๊กหมู ท่านที่อยากไปลองชิมดูก็เชิญได้เลยครับ ฟูดคอร์ทเค้าชื่อ Pier21 ครับ อยู่บนชั้น5 เปิดตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม แล้วตัวห้างก็ตรงกับคอนเซ็ปต์คนกรุงจริงๆ คือ เดินห้าง ดูหนัง ช้อบปิ้ง และหาของดีราคาถูกรับประทานได้เบ็ดเสร็จในที่เดียวกันเลย การเดินทางก็อย่างที่เรียนให้ทราบครับ" รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" เทียบท่าถึงประตูห้าง

อ่อแล้วก็ ใครที่นั่งบีทีเอสไปทานแล้วคิดว่าบีทีเอสแพงไปก็ห้ามโทษรัฐบาลนะครับ เพราะนโยบายพรรคเพื่อไทยคือรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายครับ ก็ไม่ทราบว่าเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ (โดย กทม.) ต่อสัมปทานให้บริษัทเอกชนอีก 13 ปี (เหมือนสัญญาสัมปทานเริ่มต้นนับ 1ใหม่เลยนะครับเนี่ย) นโยบาย 20 บาทตลอดสายยังทำได้อยู่หรือปล่าว ก็ขอเอาใจช่วยให้ทำได้และทำเร็วๆ นะครับ ผมรอนั่งรถไฟฟ้า"ถูกทั้งแผ่นดิน"อยู่ครับ"

นอกจากนี้ นายพานทองแท้ ยังโพสต์รูปภาพประกอบเพิ่มเติมลงในเฟชบุ๊ค ประกอบด้วยอาหารแต่ละอย่างที่ได้ไปทานมา โดยเฉพาะ ข้าวน้ำพริกมะม่วงกับปลาทูทอด ราคา 25 บาทจริงๆ พร้อมกับเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ แวะไปลองชิมกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โอ๊ค ไปชิมอาหารถูก "เทอมินัล 21" แค่ 25 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook