พ่อลูกเล่นน้ำหาดแม่รำพึง อาถรรพ์ซัดจมดับคู่

พ่อลูกเล่นน้ำหาดแม่รำพึง อาถรรพ์ซัดจมดับคู่

พ่อลูกเล่นน้ำหาดแม่รำพึง อาถรรพ์ซัดจมดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 เม.ย. - เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ซื่อกำเนิด สวส.สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ดว่ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุจมน้ำหาดแม่รำพึง ม.10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง จึงนำชุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.ติรกิจ ทองทา อายุ 11 ปี และ นายกฤษณะ ทองทา อายุ 35 ปี พ่อของ ด.ช.ติรกิจ ส่วน ด.ญ.หยกวารินทร์ อินทร์ศิริ อายุ 11 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง เนื่องจากมีอาการสำลักน้ำ

ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษณะ พาครอบครัวมาพักผ่อนที่ หาดแม่รำพึง ช่วงวันหยุดวันแรงงาน โดย นายกฤษณะ ได้เช่าห่วงยางเล่นน้ำกับลูกชายกับหลานสาว ด.ญ.หยกวารินทร์ ขณะนั้นเกิดคลื่นทะเลใหญ่ซัดเข้ามาบริเวณที่ทั้งสามคนเล่นน้ำ ทำให้ห่วงยางพลิกและลอยออกจากฝั่ง ซึ่ง นายกฤษณะ พยายามเข้าช่วยเหลือจนหมดแรงและจมหายไปทั้ง 3 คน

ซึ่งในขณะนั้น นายวิลัย วาจามั่น อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งลงไปช่วยเหลือ สามารถนำตัว ด.ญ.หยกวารินทร์ ขึ้นมาได้ พร้อมกับวิ่งลงน้ำไปช่วยเหลือ นายกฤษณะ เป็นคนต่อมา แต่ นายกฤษณะ ได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วน ด.ช.ติรกิจ เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ช่วยกันดำน้ำงมหาอย่างเต็มที่และพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุและรอให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook