เฮี้ยนอีก! วิญญาณ น.ส.สร้อยสังวาล สิงร่างเพื่อน ลั่นกูไม่กลับ

เฮี้ยนอีก! วิญญาณ น.ส.สร้อยสังวาล สิงร่างเพื่อน ลั่นกูไม่กลับ

เฮี้ยนอีก! วิญญาณ น.ส.สร้อยสังวาล สิงร่างเพื่อน ลั่นกูไม่กลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิญญาณ น.ส.สร้อยสังวาล สุดเฮี้ยน อาละวาดข้าสิงร่างเพื่อนหวีดร้องไม่ยอมกลับ ขออยู่ฟังพระสวดอภิธรรมในพิิธีล้างป่าช้าอีก 30 วัน หลังญาติพยายามนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศล

(19 เม.ย.) วาานนี้ (18 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางมาริษา ปราณีย์ อายุ 42 ปี สมาชิกอบต.โนนอุดม อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายช่วย ยินดี อายุ 65 ปี และนางปุ๊ก ดาดี อายุ 59 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินทางเข้าพบกับ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศบาลเมืองสัตหีบ ในฐานะประธานมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ณ สถานที่จัดงานล้างป่าช้า เพื่อขอรับโครงกระดูกบุตรสาวคือ น.ส.สร้อยสังวาล ยินดี อายุ 33 ปี ที่ถูกขุดพบในสุสานเก็บศพไร้ญาติ นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยมี น.ส.ศิริณัฏฐ์ อินทร์เพ็ง อายุ 35 ปี เพื่อนผู้ตาย ที่ถูกดวงวิญญาณเข้าฝันให้นำพามาขุดร่างจนพบ ร่วมเดินทางมารับโครงกระดูกด้วย

โดยนายช่วย ได้นำเอกสารการตายของบุตรสาว พร้อมใบมรณะบัตร ที่ระบุว่าบุตรสาวได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 ก.ค.53 ณ โรงพยาบาลระยอง ด้วยสาเหตุติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง และหนังสือรับรองการตายที่ระบุให้ทางมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จัดการศพโดยการฝัง ณ สุสานมาบฟักทอง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกโดยสำนักทะเบียน ท้องถิ่นเทศบาลนครระยอง มาเป็นเอกสารยืนยันการขอรับโครงกระดูกบุตรสาว

ทางมูลนิธิฯ จึงได้เชิญทางญาติเข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรม ก่อนที่จะนำศพกลับบ้านเกิด โดยคณะทรงได้อัญเชิญเทพเจ้า องค์โป๊ยเซียงโจ้วซือ ลงประทับร่างเพื่อติดต่อกับดวงวิญญาณ เพื่อให้ดวงวิญญาณรับทราบ แต่ดวงวิญญาณบอกไม่ขอกลับบ้าน จะขออยู่ ณ สถานที่ล้างป่าช้า เพื่อฟังพระสวดอภิธรรม เป็นเวลา 30 วัน และจะกลับบ้าน แต่ทางบิดามีความประสงค์จะเอาโครงกระดูกบุตรสาวกลับให้ได้ จึงเกิดเหตุชวนขนหัวลุกขึ้น เมื่อดวงวิญญาณผู้ตายเกิดเฮี้ยนเข้าสิงห์ร่าง น.ส.ศิริณัฏฐ์ ผู้เป็นเพื่อน หวีดร้องตะโกนออกมาอย่างเสียงดังว่า "กูไม่กลับ กูจะอยู่ที่นี่" 

เมื่อบิดาเห็นดวงวิญญาณบุตรสาวเข้าร่างเพื่อน ได้นั่งคุกเข่าอ้อนวอนให้บุตรสาวกลับบ้าน แต่บุตรสาวกลับปฏิเสธ และยืนยันคำพูดเดิม จากนั้นนางปุ๊ก แม่เลี้ยง ได้โผเข้ากอดแต่ร่างเพื่อนที่ถูกวิญญาณเข้าสิงได้ถอยหนีห่างเหมือนไม่อย่างเข้าใกล้ ในเวลานั้นคณะทรงได้นำน้ำมนต์มาประพรมที่ร่าง จนหมดสติล้มฟุบลงกับพื้น เมื่อตื่นขึ้นมาก็แสดงอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายช่วย บิดาผู้ตาย ได้กล่าวด้วยความเสียใจว่า ที่ผ่านมาเป็นเพราะตนและครอบครัว ไม่เคยดูแลบุตรสาวหลังล้มป่วย ได้ปล่อยให้อยู่แต่ในความดูแลของทางโรงพยาบาล และไม่เคยมาเยี่ยมเลยซักครั้ง กระทั่งมาจบชีวิตลงในที่สุด ก่อนร่างจะถูกนำไปเก็บไว้ในสุสานไร้ญาติ จึงรู้สึกผิดที่ทำกับลูก โดยยอมทำตามที่ดวงวิญญาณขอ มอบโครงกระดูกให้ทางมูลนิธิฯบำเพ็ญกุศล ส่งวิญญาณบุตรสาวสู่สรวงสวรรค์ เมื่อครบกำหนด 30 วัน จะรับกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจอกระดูกเพื่อนในป่าช้า หลังเข้าฝันให้พากลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook