ฮิวจ์สเชื่อผีซิวแชมป์ลีกแน่ ยังหวังดวลกันคิวพีอาร์ชนะได้

ฮิวจ์สเชื่อผีซิวแชมป์ลีกแน่ ยังหวังดวลกันคิวพีอาร์ชนะได้

ฮิวจ์สเชื่อผีซิวแชมป์ลีกแน่ ยังหวังดวลกันคิวพีอาร์ชนะได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิวจ์ส เชื่อสุดท้าย "ปีศาจแดง" จะแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในที่สุด พร้อมหวังเกมเจอกันในอาทิตย์นี้ทีมมีลุ้นบุกไปเอาชนะ "จ่าฝูง" รายนี้ถึงบ้านได้แน่

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง อยู่ถึง 5 คะแนน ขณะที่เหลือ การแข่งขันอีก 7 นัด แถมยังอยู่ในฟอร์มสุดยอดชนะมาติดต่อกัน 8 เกมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตนยังหวังว่า "คิวพีอาร์" จะสามารถบุกไปเอาชนะ "ปีศาจแดง" ได้ หลังมีโปรแกรมพบกันในลีกวันอาทิตย์นี้ (8 เม.ย.)

"สปาร์กี้" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลมันจะมีความรู้สึกของการหลีกเลี่ยงไม่ได้โผล่ขึ้นมานิดนึง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ลุ้นแชมป์มาหลายครั้ง แต่ แมนฯ ซิตี้ ไม่เคย และผมคิดว่านั่นจะเป็นกุญแจในสถานการณ์แบบนี้ คุณรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองไปที่โปรแกรมนัดที่เหลือ เตะไปที่ละเกม และก็แค่รอให้มันจบ"

"แน่นอน เรายังหวังจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเพื่อสร้างความผิดหวังให้กับแผนการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังจากเกมนี้เอาไว้ นี่คือความมุ่งมันของเราและเราก็จะไม่แค่บุกไปนอนเฉยๆแล้วก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เรามุ่งมั่นที่จะคว้าบางอย่างในเกมนี้ให้ได้เพราะเรารู้ดีว่าเราอยู่ในสถานการณ์แบบไหน(หนีตกชั้น)" ฮิวจ์ส ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ กุนซือเลือดเวลส์ เผยด้วยว่าอาจเลือกส่ง ดีเจ แคมป์เบลล์ กองหน้าวัย 30 ปี ลงสนามก่อนหน้า ไฮดาร์ เฮลกูสัน หัวหอกชาวไอซ์แลนด์ หลังทั้ง 2 รายเพิ่งหายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าได้พร้อมๆ กัน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook