พระหลานเจ้าอาวาสฉุนชกพระรุ่นพี่ต่อหน้าชาวบ้าน

พระหลานเจ้าอาวาสฉุนชกพระรุ่นพี่ต่อหน้าชาวบ้าน

พระหลานเจ้าอาวาสฉุนชกพระรุ่นพี่ต่อหน้าชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระหลานเจ้าอาวาส วัดหน้าพระธาตุ จ.พิษณุโลก ฉุนไม่มีชื่อนั่งลำดับบวชนาค ชกพระรุ่นพี่ต่อหน้าชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. (2 เม.ย.)สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีพระภิกษุทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ภายในวัดหน้าพระธาตุหรือวัดเหนือ เขตเทศตำบลนครไทย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพระที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันกลับกุฏิที่พัก

                สอบถาม พระภัสกร ขันติโก อายุ 44 ปี พระลูกวัด ซึ่งเป็นคู่กรณี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุจะมีพิธีอุปสมบทภายในวัด ทางเจ้าอาวาสได้กำหนดรายชื่อพระนั่งลำดับภายในโบสถ์ โดยมีพระวิทยาซึ่งเป็นพระคู่สวดและเป็นผู้เขียนรายชื่อพระทั้งหมดรวมทั้งตนด้วย ระหว่างนั่นได้มีพระชัยวัฒน์ อภิวรรนโณ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานเจ้าอาวาส พระลูกวัดเดียวกัน เดินเข้ามาถามว่ามีรายชื่อของตนหรือไม่พอทราบว่าไม่มี ทำให้พระชัยวัฒน์เกิดความโมโห และจะไปถามพระวิทยา อาตมาจึงได้พูดอีกว่า เราเป็นพระบวชใหม่พรรษาน้อยอย่าไปก้าวก่ายพระที่มีพรรษามากกว่า ทำให้พระชัยวัฒน์ไม่พอใจ ตรงเข้ามาชกที่ท้ายทอยเต็มแรง อาตมาจึงคว้าไม้มาตีที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้งเพื่อป้องกันตัว

            เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้พระทั้งคู่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ระบุบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บ หากตกลงกันได้จะสั่งปรับเหตุทะเลาะวิวาทปรับทั้งคู่ ถ้ามีการแจ้งความเอาผิดจะทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก phitsanulokhotnews

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พระหลานเจ้าอาวาสฉุนชกพระรุ่นพี่ต่อหน้าชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook