ไฮโซสาวแฉ'ชัช บอดี้สแลม'กร่างที่สนามบิน

ไฮโซสาวแฉ'ชัช บอดี้สแลม'กร่างที่สนามบิน

ไฮโซสาวแฉ'ชัช บอดี้สแลม'กร่างที่สนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซนามสกุลดัง แฉพี่ชายถูกชัช มือกลองวงบอดี้สแลมทำตัวกร่างที่สนามบิน ยอด มือกีต้าร์ โต้ อย่าฟังความข้างเดียว

เป็นเรื่องเป็นราวเข้าจนได้ เมื่อวงร็อคชื่อดังอย่างบอดี้สแลม ถูกไฮโซสาวนามสกุลดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Rin Mahadumrongkul ว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม พี่ชายซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องถูก ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด มือกลองบอดี้สแลม กระชากคอเสื้อและขู่ทำร้ายร่างกายที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพราะไปต่อว่าที่วงบอดี้สแลมลัดคิวเช็กอินขึ้นเครื่องไปต่างประเทศ ซึ่งข้อความทั้งหมด ไฮโซสาวได้โพสต์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ข้อความมีดังต่อไปนี้ 

“เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ คุณแม่รินและญาติสนิท 2 คน รวมทั้งพี่ๆ ที่บริษัทคุณแม่ เข้า check in ที่ Gate 1 การบินไทย สนามบินสุวรรณภูมิ (คุณแม่รินทำธุรกิจนาฬิกาและต้องเดินทางมา Basel watch fair ที่สวิส เป็นประจำทุกปี) เนื่องจากเป็น Flight กลางคืน (เครื่องขึ้นเที่ยงคืน แต่ไป check in ตั้งแต่ 4 ทุ่ม) ในเวลานั้น ที่ check in การบินไทยเปิดช่องสำหรับเช็คอินแค่สองช่อง ทำให้คิวของคนที่จะ check in ยาวมาก 

ขณะนั้นเองก็มีกลุ่มของนักร้อง Bodyslam จำนวน 5 คนเดินตัดคิวของคนที่กำลังต่อคิวยาวอยู่ (เข้าใจว่ามีเจ้าหน้าที่การบินไทยพาเข้า มาทราบทีหลังว่าทั้งวงกำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ London) ทำให้คนที่กำลังต่อคิวกันอยู่ทั้งชาวไทยและต่างชาติพากันบ่นระงม (เพราะคิวยาวมากและทุกคนก็กลัวว่าจะ check in ไม่ทัน) พี่ชายของริน (ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันและกำลังต่อคิวเพื่อ check in เข้าชั้นธุรกิจ) ก็ได้เอ่ยปากถามขึ้นว่า “ทำไมถึงตัดคิว ทำไมไม่ต่อคิว” (เข้าใจว่าเป็นนักร้อง แต่อย่าลืมนะคะว่าถ้าคุณรีบ คนอื่นก็รีบเหมือนกัน) พี่ตูน bodyslam (และคณะที่กำลังเดินผ่านไป) ก็หันมาตอบดีๆ ว่า “ผมมากับคณะเค้าครับ” แล้วสุดท้ายก็ตัดคิวกันทั้งกลุ่มและเดินเข้าไปก่อน ในขณะที่ประชาชนคนอื่นๆ ก็ยืนรอกันต่อไป

หลังจากที่คุณแม่ของรินและกลุ่มที่ไปด้วยกัน check in เสร็จ ก็ต้องผ่านกับจุดที่เป็นจุดตรวจหนังสือเดินทาง คุณแม่รินและคุณป้าก็รีบเข้าไปกันก่อนเพราะอยากจะรีบไปซื้อเครื่องสำอาง ในขณะที่พี่ชายของรินตามมาทีหลัง คุณแม่รินเมื่อตรวจหนังสือเดินทางเสร็จก็เดินเข้ามาก่อน แต่ก็ยืนรอพี่ชาย (เนื่องจากจะรอบอกเค้าว่าเข้ามาก่อนแล้ว จะไปรีบไปซื้อเครื่องสำอาง) พอพี่ชายของรินผ่านจุดตรวจหนังสือเดินทางเข้ามา ก็พบว่ากลุ่มนักร้อง Bodyslam ยืนดักรออยู่ (ในขณะนั้นมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คน ไม่มีพี่ตูน) 

เมื่อกลุ่มนักร้องเห็นพี่ชายริน ตัวพี่ที่เป็นมือกลองก็เดินปรี่เข้ามาและ “กระชากคอเสื้อ พี่ชายของริน พร้อมกับพูดว่า “เมื่อกี้มึงพูดว่ายังไงนะ... พ่อมึงเป็นใคร” คนในกลุ่มก็มีเข้ามาห้ามแล้วบอกให้ปล่อย พี่มือกลองจึงปล่อยคอเสื้อ ก่อนจะหันมาพูดกับพี่ชายรินว่า “ระวังตัวไว้ให้ดี จะไปเมืองไหน กูมีพวกอยู่ทุกเมือง ระวังตัวไว้ให้ดีเหอะ” ก่อนจะเดินไป ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ทั้งคุณแม่รินและคุณป้าเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด”


โดยหลังจากนั้นไม่กี่วัน แฟนคลับของวงบอดี้สแลม ได้ถามถึงกรณีดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ยอด ธนชัย ตันตระกูล มือกีตาร์วงบอดี้สแลม (@yod_ny) ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งยอดก็ตอบแฟนคลับว่า

"อย่าฟังความแค่ฝ่ายเดียวนะครับผมว่าคนที่มาพูดเรื่องนี้ ไม่ใช่ลูกผู้ชายการกระทำของเค้าต่างหากที่ทําให้เค้าโดนแบบนี้ คือไม่รู้เรื่องอะไรเลยคือพวกเราทําตามกฎระเบียบทุกอย่างมาก่อนไอ้......นี้ตั้งนานทําเรื่องเป็นกรุ๊ปคุณไม่รู้หรอกว่าคําพูดที่เค้าพูดโดยไม่รู้เรื่อง....อะไรมันทําให้พวกผมเสียความรู้สึกมากบอกเลยถ้าผมเจอ......อีกครั้งไม่ใช่แค่โดนกระชากเสื้อแน่ๆ"


ใครผิดใครถูกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ถึงจะตอบได้ เรื่องนี้คงต้องฟังหูไว้หู แต่ฟันธงได้เลยว่ากองทัพนักข่าวคงพุ่งไปสัมภาษณ์วงบอดี้สแลม ที่เพิ่งกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศแน่ๆ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไฮโซสาวแฉ'ชัช บอดี้สแลม'กร่างที่สนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook