รถตู้ป้ายดำซิ่ง! เสยท้ายกระบะบนทางด่วน

รถตู้ป้ายดำซิ่ง! เสยท้ายกระบะบนทางด่วน

รถตู้ป้ายดำซิ่ง! เสยท้ายกระบะบนทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถกระบะ บนทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้ด่านเก็บเงินทางหลวงบางพลีน้อย จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30+900 บริเวณกลางทางด่วนเลนขวา พบรถตู้โตโยต้า สีขาว พุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางทางด่วน สภาพรถตู้ด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นคนขับถูกอัดก็อปปี้ติดกับพวงมาลัย เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายกมล มูลพรม อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง พยายามนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากทุลักทุเล

ส่วนภายในรถตู้พบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 12 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ในทันที นอกจากนี้ใกล้เคียงกันจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะมาสด้า สีขาว ถูกชนท้ายสภาพพังยับเยิน ซึ่งเป็นรถของผู้รับเหมาทาสีเสาไฟฟ้าของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

จากการสอบสวนเบื้องต้น พนักงานงานทาสีเสาไฟฟ้าของการทางพิเศษฯ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติงานอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ได้จอดรถพร้อมกับเปิดไฟไซเรนไว้ที่ถนนช่องขวาสุด และวางกรวยยางขอทางห่างจากตัวรถประมาณ 100 เมตร และมีคนโบกสัญญาณมือให้กับผู้ใช้เส้นทาง จนกระทั่งพบรถตู้คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วในช่องเลนขวาสุดและไม่มีที่จะหยุด ก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายรถของหน่วยงาน คนงานทั้งหมดต่างกันกระโดดหนีตายได้ทัน ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงรีบช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดอยู่ในรถตู้ทันที

ส่วนทางด้าน หนึ่งในผู้โดยสารรถตู้คันดังกล่าว เล่าว่า รถตู้คันที่เกิดเหตุเป็นรถตู้ป้ายดำ วิ่งเส้นทางหมอชิต-ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารกำลังเดินทางไปชลบุรี โดยคนขับได้ขับรถด้วยความเร็วสูงตั้งแต่ออกจากท่ารถ และมีลักษณะเหมือนหลับในบางครั้งคราว จนผู้โดยสารตะโกนบอกให้ลดความเร็วลง แต่คนขับประชดเหยียบเร่งความเร็วขึ้นไปอีก ก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณจุดดังกล่าว

สำหรับรายชื่อผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 12 ราย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ อาการสาหัส 3 ราย ประกอบด้วย ด.ช.กอบฟ้า คงแจ๋ว อายุ 9 ปี น.ส.ปรายมาส ขวัญมุข อายุ 22 ปี นางซัน จะทารัมย์ อายุ 48 ปี น.ส.นันทนา คำโสม อายุ 22 ปี น.ส.ลลิตา แก้วเพียร อายุ 21 ปี นายธนากร มโนสุดจริต อายุ 26 ปี นายสวาท รินคำ อายุ 50 ปี น.ส.ภิลนันท์ แซ่ว่าง อายุ 18 ปี นายปัญญา คงแจ๋ว อายุ 43 ปี ขณะที่ น.ส.นิตยา จันทรมณฑล อายุ 18 ปี นายเฉลิมวุฒิ ทับทวี อายุ 22 ปี และ นายอุดมศักดิ์ มาลีกิตติการต์ อายุ 17 ปี อาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook