โคราชพบงูหลามยักษ์ยาว 4 ม. หนัก 50 กก.

โคราชพบงูหลามยักษ์ยาว 4 ม. หนัก 50 กก.

โคราชพบงูหลามยักษ์ยาว 4 ม. หนัก 50 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโคราช ตื่นพบงูหลามยักษ์ ยาวกว่า 4 เมตร หนัก 50 กก. ในกระโปรงรถหน่วยกู้ภัย เชื่อดวงวิญญาณไร้ญาติ กลับชาติมาเกิดเพื่อให้โชคลาภ

ที่บริเวณศาลเจ้าวัดแจ้ง 4 แยกเต๊กฮะ อ.เมือง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิหลักเสียงเซี่ยงตึ๊ง (สว่างเมตตาธรรมสถาน) หลายสิบคนต่างกำลังช่วยกันจับงูหลาม ขนาดความยาวกว่า 4 เมตร หนักประมาณ 50 กิโลกรัม ท่ามกลางชาวบ้านที่พากันแห่มาดูจำนวนมาก งูหลามยักษ์ดังกล่าวถูกพบอยู่ในกระโปรงรถยนต์กระบะโตโยต้า ของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน หมายเลขทะเบียน ผค 7888 นครราชสีมา เบอร์รถยนต์ 18 - 18

จากการสอบถาม นายภาณุภัทร บอกว่า งูดังกล่าวน่าจะมาจากป่าช้าจีน เนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาตนได้นำไปจอดไว้ที่ดังกล่าว เพื่อร่วมพิธีล้างป่าช้าและในช่วงเช้า เตรียมนำรถยนต์ไปใช้งาน แต่เมื่อขับมาได้สักพักรู้สึกว่ารถมีความผิดปกติ จึงได้จอดรถหน้าศาลเจ้าวัดแจ้ง และเปิดกระโปรงรถ เพื่อตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์ ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่า มีงูหลามขนาดยักษ์ขดตัวอยู่บนเครื่องยนต์ ซึ่งชาวบ้านที่มามุงดู ต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า อาจจะเป็นดวงวิญญาณในป่าช้าจีนกลับชาติมาเกิดเป็นงูหลาม เพื่อมาขอบคุณที่ช่วยปลอดปล่อยดวงวิญญาณ อีกทั้งเพื่อต้องการมาให้โชคลาภตามความเชื่อของแต่ละคน ส่วนงูหลามยักษ์นี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำใส่กระสอบและเตรียมส่งให้ทางสวนสัตว์นครราชสีมา เลี้ยงดูต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โคราชพบงูหลามยักษ์ยาว 4 ม. หนัก 50 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook