หนุ่ม ป.โท บังคับนักเรียนสาว ม.4 อมนกเขา

หนุ่ม ป.โท บังคับนักเรียนสาว ม.4 อมนกเขา

หนุ่ม ป.โท บังคับนักเรียนสาว ม.4 อมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว หนุ่มนักศึกษาปริญญาโท ก่อเหตุบังคับ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังกลางกรุง กระทำอนาจารให้ หลังเคยเข้าไปเป็นอาจารย์สอนวิชาพละศึกษา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมตัว นายจิตตินันท์ รัศมี อายุ 26 ปี ได้ที่บริเวณซอยสุขาภิบาล 5 ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 7 เมษายน 2554 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กและเยาวชน สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายปี 2553 นายจิตตินันท์ เคยพา น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยที่ผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นอาจารย์ชั่วคราว สอนวิชาพละศึกษาอยู่ที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ย่านสาธร ออกไปทานอาหารและเดินห้าง ก่อนลวง น.ส.นิด ไปกระทำชำเรา บังคับให้ใช้ปากกระทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่และต่อมา น.ส.นิด ได้เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน นายจิตตินันท์ ผู้ต้องหา ได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ารู้จักและสนิทกับ น.ส.นิด ผู้เสียหายจริง แต่ในฐานะครูกับศิษย์เท่านั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นอาจารย์ลูกจ้างชั่วคราวที่โรงเรียนดังกล่าว ก่อนจะออกมาเรียนปริญญาโทต่อและเป็นอาจารย์อบรมพิเศษ ยอมรับว่าค่อยข้างสนิทสนมกันกับผู้เสียหาย และชวนไปทานอาหารที่ห้างจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจารใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook