โปลิศ เร่งเครื่องเต็มสูบพร้อมกระชาก เคลตัน

โปลิศ เร่งเครื่องเต็มสูบพร้อมกระชาก เคลตัน

โปลิศ เร่งเครื่องเต็มสูบพร้อมกระชาก เคลตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมกลางตารางไทยลีก กำลังเดินหน้าเสริมทัพเต็มที่หลังเตรียมกระชากตัว เคลตัน ซิลวา หัวหอกเจ้าปัญหาของ พลังเอ็ม  แต่ยังมีปัญหาที่ต้องสู้กับหลายทีม คอนเฟิร์มอาจจำเป็นต้องทุ่มเงินหากหวังคว้าตัวมาอยู่กับทีม

ความเคลื่อนไหวของ "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมกลางตารางแห่งเวทีไทยลีก หลังจากที่มีข่าวเรื่องการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะโควต้าต่างชาติที่ "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนเก่งของทีมได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเก็บไว้เพียง 2 รายคือ ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า และ อม่า เจอร์รี่ นอกนั้นปล่อยพ้นทีมหมด 

ล่าสุดแหล่งข่าวเชื่อถือได้ของทีม "เดอะโปลิศ" ได้ออกมาแย้มถึงเรื่องการคว้าตัวดาวเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่า "ตอนนี้ทีมกำลังพยายามล่าลายเซ็นของ เคลตัน ซิลวา กองหน้าตังเก่งของ โอสถฯ อยู่ เพราะเราเชื่อว่าหัวหอกจากบราซิลรายนี้จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามที่เรารู้ไม่ใช่แค่ อินทรี เพื่อนตำรวจ เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่กำลังแย่งตัวนักเตะรายนี้ แต่ยังมีอีก 2 - 3 ทีม ดังนั้นเราจำเป็นต้องทุ่มหากหวังจะกระชากตัวมาอยู่กับทีมในปีนี้"
 
สำหรับ เคลตัน ซิลวา น่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น "พลังเอ็ม" อย่างแน่นอน เพราะช่วงท้ายซีซั่นนั้นได้แอบไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในเวียดนาม จนทำให้บอร์ดบริหารของทีม โอสถฯ ไม่พอใจกับพฤติกรรมเป็นอย่างยิ่ง โดยค่าหัวของกองหน้าจอมลีลารายนี้อยู่ที่ 2 ล้านบาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook