สมปองโผล่แคมป์ซ้อมขอโทษเชเฟอร์,เสาร์นี้ฉะโคนมเน้นใช้แข้งฟิตเป็นหลัก

สมปองโผล่แคมป์ซ้อมขอโทษเชเฟอร์,เสาร์นี้ฉะโคนมเน้นใช้แข้งฟิตเป็นหลัก

สมปองโผล่แคมป์ซ้อมขอโทษเชเฟอร์,เสาร์นี้ฉะโคนมเน้นใช้แข้งฟิตเป็นหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งไทยซ้อมเข้มหลังหมดลุ้นแชมป์คิงส์คัพแน่นอนแล้ว สมปอง โผล่เข้าแคมป์ขอโทษวินนี่ ต่อหน้าเพื่อนๆ  กุนซือเมืองเบียร์ให้โอกาสขอดูพฤติกรรมอีกครั้ง ส่วนเกมสุดท้ายฉะโคนม เน้นใช้แข้งฟิตเป็นหลัก ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มส่งท้าย

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 – 21 ม.ค.2555 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่ลงสนามไปแล้ว 2 นัดแพ้รวดทั้ง 2 นัด ยังไม่มีคะแนน ทำให้หมดลุ้นแชมป์เป็นที่แน่นอนแล้ว ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 19 ม.ค.2555 เวลา 16.00 ที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติไทยก็ได้เดินทางมาทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีนักเตะมาฝึกซ้อมเพียง 14 คน ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ลงสนามในเกมวานนี้ (18 ม.ค.) กับ นอร์เวย์ “วินนี่” สั่งให้ลงสระว่ายน้ำที่ ร.ร.เอสซี ปาร์ค เท่านั้น

ก่อนเริ่มการฝึกซ้อมในวันนี้ สมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมอื้อฉาวที่ถูกตัดชื่อออกจากทีม ได้เดินทางมาพบกับวินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ที่สนามฝึกซ้อม เพื่อทำการพูดคุยและกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนได้พบกันหลังจากเกิดเหตุการณ์ โดย “วินนี่” ยังคงยืนยันคำเดิมว่าจะรอดูพฤติกรรม และสภาพร่างกายรวมไปถึงผลงานของ สมปอง สอเหลบ ในการเล่นให้กับต้นสังกัด และจะพิจารณาเรื่องการเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ทางด้าน “วินนี่” ได้เน้นไปที่การเข้าทำทุกรูปแบบ หลังจากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ทำไปได้แค่ประตูเดียว ซึ่งทางกุนซือทีมชาติไทยก็เผยว่า ในคิงส์คัพครั้งนี้ตนนั้นได้เน้นที่จะทดลองนักเตะและระบบการเล่น เนื่องจากไม่สามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บได้ ทำให้ผลงานที่ผ่านมาอาจจะไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับแฟนบอลนัก"

ส่วนเกมสุดท้ายที่จะต้องพบกับ "โคนม" เดนมาร์ค แชมป์เก่าซึ่งอาจจะเป็นเกมที่ไม่มีความหมายหากคู่แรกระหว่างเกาหลีใต้ กับ นอร์เวย์ มีผลแพ้ชนะเกิดขึ้น โดยทางด้าน “วินนี่” ได้เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "เกมนี้จะให้โอกาสนักเตะที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมา ได้ลงไปสัมผัสกับเกมระดับนานาชาติบ้าง ซึ่งก็จะเน้นไปที่ผู้เล่นที่มีสภาพความฟิตดีเป็นหลัก โดยหวังที่จะเก็บชัยชนะในนัดสุดท้ายในคิงส์คัพครั้งนี้ให้ได้ แม้จะเป็นงานที่ยากก็ตาม"

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 วันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้ คู่แรก เวลา 16.00 น. เกาหลีใต้ พบ นอร์เวย์ และคู่ 2 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบ เดนมาร์ก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สมปองโผล่แคมป์ซ้อมขอโทษเชเฟอร์,เสาร์นี้ฉะโคนมเน้นใช้แข้งฟิตเป็นหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook