เหี้ยม! กระหน่ำยิงปมที่ดิน เด็ก 2 ขวบยังไม่เว้น

เหี้ยม! กระหน่ำยิงปมที่ดิน เด็ก 2 ขวบยังไม่เว้น

เหี้ยม! กระหน่ำยิงปมที่ดิน เด็ก 2 ขวบยังไม่เว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณสวนยางพารา จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนเนินเขาปลูกยางพารา พบศพชายนอนคว่ำนอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด แผ่นหลังด้านซ้าย 1 นัด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเดช คงห้อย อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงไปชันสูตรท่ามกลางความมืดมิด

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 ธ.ค.) ผู้ตายได้นั่งจับกลุ่มกับเพื่อนและครอบครัวอยู่ที่หน้าขนำ และมีคนร้ายเป็นชายประมาณ 5 คน ไม่มีการอำพรางใบหน้า เดินเข้ามาพร้อมกับอาวุธปืนหลายชนิด กระหน่ำยิงเข้ากลางวงศาคณาญาติ จนกระสุนพลาดถูกแขนเพื่อนของผู้ตาย 1 นัด อีกทั้งยังพลาดเข้าใบหน้าทะลุเบ้าตาลูกชายวัย 2 ขวบของผู้ตาย อาการยังโคม่า

ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป และคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะวิ่งตามผู้ตายไปจ่อปืนยิงใส่จนเสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดกระหน่ำยิงราว 800 เมตร ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุการก่อเหตุดังกล่าวมาจากปมเรื่องที่ดิน เนื่องจากผู้ตายเกี่ยวข้องกับการขายที่ดินเขตพื้นที่ป่าสงวน จนมีกลุ่มนายทุนบางกลุ่มไม่พอใจ ซึ่งปกติผู้ตายจะอยู่อาศัยที่บ้านต่างตำบล แต่เพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่ขนำไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายตามมายิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook