สระแก้ว จัดงานสภากาแฟประจำปี2554

สระแก้ว จัดงานสภากาแฟประจำปี2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่บริเวณห้องประชุมสโมสรจังหวัดทหารบกสระแก้ว อ.อรัญประเทศ นายชัช กิตตินภดล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี "สภากาแฟ" ประจำปี 2554 โดยมี พล.ต.ถกลเกียรติ นวลยง ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระแก้ว นำหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ตชด. ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ตามที่ จ.สระแก้ว กำหนดให้จังหวัดทหารบกและพันธมิตร ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ เพื่อให้รู้จักคุ้นเคยมีความใกล้ชิดสนิทสนม สมัครสมานสามัคคี อันจะเกิดประโยชน์อย่างยิ่งในการบริหารราชการอย่างแท้จริง และผู้นำองค์กรท้องถิ่นในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อพบปะปรึกษาหารือข้อราชการ โดยมีการผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ และหน่วยงานต่างๆ ได้นำเสนอผลงานที่ได้ปฏิบัติมา เพื่อให้หน่วยงานอื่นๆ ได้รับทราบปัญหาต่างๆ

น.ส.จันทร์เพ็ญ สอนสมสุข พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า มีโรงสีข้าวเข้าร่วมโครงการเพียง 3 แห่ง เนื่องจากในพื้นที่ จ.สระแก้ว มีเขตปกครอง 9 อำเภอ ส่วนใหญ่มีการปลูกข้าวหอมมะลิจังหวัด จึงไม่เพียงพอกับความต้องการของเกษตรกร
ที่ปลูกข้าวเปลือก ดังนั้น จึงได้ขออนุมัติผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดจุดเพิ่มอีก 3 จุด 1. อ.ตาพระยา 2. ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ 3. ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว ดังนั้น จึงขอฝากฝ่ายความมั่นคงที่รับผิดชอบตามแนวชายแดนทั้ง 4 อำเภอ มี อ.ตาพระยา อ.โคกสูง อ.อรัญประเทศ และ อ.คลองหาด ให้เข้มงวด ไม่ให้ข้าวเปลือกกัมพูชา ลักลอบเข้ามาสวมสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook