กว่างโซ่งหนาว!กิเลน-กระต่ายร่วมวงแย่งตัว มาสุข

กว่างโซ่งหนาว!กิเลน-กระต่ายร่วมวงแย่งตัว มาสุข

กว่างโซ่งหนาว!กิเลน-กระต่ายร่วมวงแย่งตัว มาสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง และกระต่ายแก้ว ขอโดดร่วมแจมไล่ล่าตัว ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยมาจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าทำให้งานหนักตกไปอยู่ที่เชียงราย หากต้องการคว้าแข้งพื้นเมืองกลับไปรับใช้บ้านเกิด

เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงแย่งตัว ศราวุฒิ มาสุข ปีกร่างเล็กทีมชาติไทยของจามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ไปร่วมทัพช่วงปิดซีซั่นนี้

แหล่งข่าวในทีมจามจุรี เผยว่า ทั้งเมืองทอง และ บางกอกกล๊าส ให้ความสนใจในตัว ศราวุฒิ พอสมควรเช่นเดียวกับอีกหลายๆทีมที่มีการยื่นข้อเสนอมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่หวังจะดึงดาวเตะวัย 21 ปีกลับสู่ถิ่นฐานบ้านเกิด หลังเจ้าตัวสร้างชื่อแบบก้าวกระโดดด้วยการถูกเรียกมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในยุคของวินฟรีด เชเฟอร์ แม้จะยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวก็ตาม

ทั้งนี้ ศราวุฒิ ยังคงเหลือสัญญากับจามจุรีอีก 1 ปีตามโครงการนักเตะช้างเผือกของจุฬาฯ อย่างไรก็ตาม สัจจา ศิริเขตต์ กุนซือจามจุรียืนยันว่าจะไม่ปิดกั้นโอกาสการย้ายทีมของดาวเตะเนื้อหอมรายนี้แน่นอน

"สัญญาของเขายังคงมีอยู่แต่หากมีข้อเสนอที่ดีกับตัวนักเตะเองเราก็คงไม่ปิดโอกาสของเขา ที่ผ่านมามีหลายทีมติดต่อมายังสโมสรแต่อีกหลายทีมก็ติดต่อไปยังเด็กเองผมอยากให้ทีมเหล่านั้นยื่นข้อเสนอมาให้ถูกต้องมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook