เก่ง การุณ ร่วมรายการวูดดี้เกิดมาคุย เปิดใจปมถูกกระทืบ

เก่ง การุณ ร่วมรายการวูดดี้เกิดมาคุย เปิดใจปมถูกกระทืบ

เก่ง การุณ ร่วมรายการวูดดี้เกิดมาคุย เปิดใจปมถูกกระทืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ ได้เชิญ นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรรคเพื่อไทย ร่วมรายการ สัมภาษณ์ในประเด็นร้อนท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วม หลังตกเป็นข่าวทะเลาะกับประชาชนจนปากแตกต้องเย็บถึงห้าเข็ม ทำให้วู้ดดี้ พิีธีกร ต้องขอทำทำสัญญาใจก่อนบันทึกเทป 3 ข้อ คือ 1.จะไม่ต่อยวู้ดดี้ 2.จะไม่ทำร้ายร่างกายวู้ดดี้ 3.จะไม่ควักปืนมายิงวู้ดดี้ และสัญญาว่าทุกคำตอบจะเป็นความจริง เพราะ 10 กว่าคำถามในการสนทนาครั้งนี้ คือคำถามที่มาจากประชาชน ที่ส่งมาถามคนที่ต้องรับใช้ประชาชน

ตอนหนึ่งของบทสนทนา นายการุณ กล่าวว่า

"ที่ผมตัดสินใจมานั่งคุยกับคุณวู้ดดี้ เพราะผมต้องการให้ความจริงปรากฏ ทุกคำตอบในวันนี้จะเป็นความจริง เพราะชีวิตผมเดินตามความจริงเสมอ ไม่ได้มานั่งแก้ตัวหรืออะไร ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า สส.ทั่วประเทศเลยว่าถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชน เก่ง การุณไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากฉีกเย็บถึง 5 เข็ม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดและไม่ควรจะเกิดขึ้น เรือล้มผมต้องการเข้าไปช่วยเขาแนะนำตัวกับเขาแต่ไม่มีคำตอบเจอทั้งหมัดทั้งพาย ผมแจ้งความเพราะต้องการให้เขาได้รับบทเรียน และเตือนสติในวันข้างหน้า"

ด้าน วู้ดดี้ยิงคำถามอีกว่า มีคนตั้งประเด็นในเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ว่ามั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ คุณรู้สึกอย่างไร

ปรากฎว่านายการุณ ตอบว่า "เป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่ามี เพราะผมทำอะไรผมเป็นคนเอาจริงเอาจัง ในขณะเดียวกัน ผมขอถามกลับบ้างว่า ขอเอ่ยชื่อนะครับ ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่าอยากมีคนถีบ คุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ ผมก็เชื่อว่าต้องมี... ชีวิตผมเป็นลูกแม่ค้าส้มตำ ลำบากต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เห็นน้ำตาแม่มาโดยตลอด ผมจะไม่ทำให้แม่เสียใจ แม่สอนเรื่องความกตัญญูต่อคน

นายการุณ กล่าวว่า เติบโตมาได้เพราะคนดอนเมือง ไม่มีทางจะหักหลังคนดอนเมือง มั่นใจทุกย่างก้าวที่เดินมา และยินดียอมรับการกระทำทุกอย่าง

"ถ้าผมเลวผมคงเลวไปนานแล้วไม่ได้ อย่าตัดสินผมด้วยการกระทำเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อยากให้มารู้จักตัวผมจริงๆ เหมือนที่คนดอนเมืองรู้จักผม ไม่ได้ใฝ่ฝันอยากเป็นใหญ่เป็นโต ไม่ได้ยึดติดกับปัจจุบันที่เป็นอยู่ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ ถ้ามีคนที่ดีกว่าผม ผมยินดีถอยเพื่อคนดอนเมือง "

การสนทนาครั้งนี้ วู้ดดี้ยังสอบถามถึงเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับการรื้อบิ๊กแบ็กจนน้ำท่วมดอนเมืองอีกครั้ง ปัญหาของบริจาคติดชื่อ ฉายาสส. นักเลง และคำถามทำไมคนไทยส่วนใหญ่เกลียดเก่งการุณ ฯลฯ

ทั้งนี้รายการวูดดี้เกิดมาคุยเทปดังกล่าว จะแพร่ภาพออกอากาศทางโมเดรินไนน์ทีวี(ช่อง 9) ในวันอาทิตย์ 20 พ.ย.นี้ เวลา 22.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook