สัมภาษณ์แรก สาวฉาวอ้าง บีเบอร์ เป็นพ่อของลูก

สัมภาษณ์แรก สาวฉาวอ้าง บีเบอร์ เป็นพ่อของลูก

สัมภาษณ์แรก สาวฉาวอ้าง บีเบอร์ เป็นพ่อของลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีสุดอื้อฉาวที่เชื่อมโยงกับซุป'ตาร์หนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ยังคงดำเนินไป ล่าสุด มารายห์ ยีทเธอร์ สาวฉาวต้นเรื่อง ที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่ม และถูกย่ำยีจนตั้งครรภ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษทั้งน้ำตา ผ่านรายการบันเทิงชื่อดังของฮอลลิวูด ดิ อินไซเดอร์ (The Insider) เมื่อคืนวานนี้ (8 พ.ย.)

"ฉันยังคง..หวาดกลัว มันอลักเอลื่อมาก นี่เป็นเรื่องราวที่เลวร้ายและกลายเป็นว่าทุกคนพุ่งความสนใจไปที่เขา (บีเบอร์)"

คุณแม่สุดฉาววัย 20 ปี เผยถึงช่วงเวลาที่เธอบอกกับแม่ว่าตั้งครรภ์ เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในห้องน้ำ ระหว่างร่วมกิจกรรมหลังคอนเสิร์ตของบีเบอร์ในลอสแองเจลิสเสร็จสิ้นลง

"ตอนแรกเขาก็ดูน่ารักดีค่ะ เขาพูดคุยกับฉัน แล้วจู่ๆ ก็มาจับตัวฉันและบอกว่าอยากจะร่วมรักกับฉัน มันดูพิลึก แต่สุดท้ายเขาก็พาฉันไปจบลงในห้องน้ำ มันไม่ได้น่ารักอีกต่อไป เขาเปลี่ยนไปเป็นอีกคน มันกลายเป็นการรุกรานและวิถีที่โหดร้าย"

รวมทั้งเธอยังเปิดเผยช่วงเวลาที่ถูกปฏิเสธแสดงความรับผิดชอบ จากบีเบอร์และทีมงาน อีกทั้งเธอยังคงยืนกรานว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ไม่มีสิ่งใดที่จะต้องปกปิด และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าลูกชายของเธอมี จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ รวมทั้งยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้วิถีชีวิตของเธอเปลี่ยนไปทั้งหมด "ทุกคนเคยมีอดีต ทุกคนเคยทำผิดพลาด และไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ขณะที่กรณีดังกล่าวยังคงคารังคาซังอยู่ต่อไป แหล่งข่าวแท็ปลอยด์ทั่วโลกต่างพากันขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของ มารายห์ ยีทเธอร์ ซึ่งก็ได้พบข้อมูลบางอย่างว่า เธอเป็นเพียงวัยรุ่นสาวใจแตก ที่ต้องการหาหนทางมีชื่อเสียงและร่ำรวย โดยแฟนเก่าของยีทเธอร์ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยเป็นหนึ่งคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อของเด็ก และยังทราบอีกว่ามีผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาในลักษณะเดียวกัน อีกทั้งยังช่วยยืนยันว่า จัสติน บีเบอร์ ไม่มีทางที่จะเป็นพ่อของเด็กคนนี้ได้

ส่วนอีกรายคือ อดีตเพื่อนสนิทของยีทเธอร์ ที่ออกมาแฉว่า ยีทเธอร์มีพฤติกรรมคลั่งไคล์ จัสติน บีเบอร์ เข้าเส้น ซึ่งเคยพร่ำเพ้อพูดเล่นว่า เธอกำลังคบหากับซุป'ตาร์หนุ่มคนดังอยู่ และเขาอาจจะเป็นพ่อของลูกชายเธอด้วย อีกทั้งยีทเธอร์ยังเคยมาปรึกษา หลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แต่เกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการป้องกันระหว่างมีเพศสัมพันธ์

ขณะที่ด้าน จัสติน บีเบอร์ วัย 17 ปี เตรียมดำเนินการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และหากผลออกมาว่า บีเบอร์บริสุทธิ์ ทางตัวแทนของซุป'ตาร์หนุ่ม จะดำเนินการฟ้อง มารายห์ ยีทเธอร์ ให้ถึงที่สุดทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: โฉมแรก! หนูน้อยที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook