ถาวรท้าชี้ให้ชัดนักการเมือง'ถ'ค้าน้ำมัน

ถาวรท้าชี้ให้ชัดนักการเมือง'ถ'ค้าน้ำมัน

ถาวรท้าชี้ให้ชัดนักการเมือง'ถ'ค้าน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ "ถาวร" เดือด โต้ "พร้อมพงศ์" ชี้ให้ชัด นักการเมือง "ถ" ค้าน้ำมันเถื่อน ระดับใด ท้ามีหลักฐานให้จัดการ อย่าเล่นละครเพื่อเบี่ยงประเด็นทางการเมือง

นายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเงา กล่าวถึงกรณีที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า การค้าน้ำมันเถื่อนในพื้นที่ภาคใต้ ยังพบความเชื่อมโยงกับเจ้าหน้าที่ของรัฐและนักการเมือง อักษรย่อย ถ. ในหลายจังหวัดแถบทะเลอ่าวไทยและอันดามันว่า ขอถามกลับไปยัง นายพร้อมพงศ์ นักการเมือง ถ. ที่กล่าวมานั้น เป็นนักการเมืองระดับชาติ หรือ ท้องถิ่น หากเป็นระดับชาติ จะมี 3 คน คือ 1.ตน 2.นายถาวร ตรีรัตน์ณรงค์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย 3.นายถวิล ไพรสณฑ์ ส.ส. กรุงเทพ พรรคประชาธิปัตย์

นอกจากนี้ นายถาวร ยังกล่าวอีกว่า ตนและนายถวิล ไม่เคยค้าน้ำมันเถื่อน ส่วนนายถาวร ตรีรัตน์ณรงค์ นั้นไม่ทราบ อย่างไรก็ตาม เมื่อพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ถ้าเห็นว่าคนของพรรคประชาธิปัตย์ ค้าน้ำมันเถื่อน หรือมีนักการเมืองค้าน้ำมันเถื่อน ขอท้าให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการจับกุมกวาดล้างให้สิ้นซาก อย่าพูดเพียงแค่หวังกลบเกลื่อนประเด็นอื่นๆ และอย่าแสดงละครเหมือนอย่างที่นายพร้อมพงศ์แสดงอยู่เป็นประจำ เพราะการที่จะเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ต้องแสดงความจริง สร้างสรรค์ผลงาน อย่างตรงไปตรงมา อย่าเพียงอยากดังอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook