กิเลนซู่ซ่า! มุ้ยคัมแบ็กฉะคูเวต เอเอฟซีคัพ

กิเลนซู่ซ่า! มุ้ยคัมแบ็กฉะคูเวต เอเอฟซีคัพ

กิเลนซู่ซ่า! มุ้ยคัมแบ็กฉะคูเวต เอเอฟซีคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบเรียบร้อยแล้ว  คาดคัมแบ็กเป็นตัวจริงนัดฉะ คูเวต เอสซี ในศึกเอเอฟซีคัพ 27 ก.ย.นี้ พร้อมมั่นใจถล่มเอาชนะเข้ารอบตัดเชือกได้

หลังจากที่ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถใช้งาน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งได้ใน 3 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ จากเกมทีมชาติในนัดที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ โอมาน 3-0 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดสาวกทีม “กิเลนผยอง” ได้รับข่าวดีเมื่อ “เจ้ามุ้ย” หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ คูเวต เอสซี ในศึกเอเอฟซีคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 27 ก.ย.นี้

โดย “เจ้ามุ้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสภาพร่างกายของตัวเองในเวลานี้ว่า “หลังจากจบเกมทีมชาติตนรู้สึกเจ็บที่โคนขาหนีบอย่างรุนแรง ทำให้ต้องพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง แต่ในตอนนี้ตนรู้สึกดีขึ้นแล้ว และไม่มีอาการบาดเจ็บกลับมารบกวนอีก ทำให้ในเกมกับ คูเวต เอสซี วันที่ 27 ก.ย.นี้ ตนคาดว่าน่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง”

นอกจากนั้น “เจ้ามุ้ย” ยังกล่าวถึงเกมกับ คูเวต เอสซี ว่า “หลังจากที่เราบุกไปแพ้ 0-1 มาในนัดแรก ตนเชื่อมั่นมาตลอดว่าโอกาสของเรายังมีอยู่ เพราะในนัดที่ 2 เราจะได้เล่นในรบ้าน อีกทั้งเกมนี้ตนจะได้ลงสนามช่วยทีม ดังนั้นแมตช์วันที่ 27 ก.ย.นี้ ตนคิดว่าทีมเมืองทองชนะเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้”

ทั้งนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ คูเวต เอสซี ในศึกเอเอฟซีคัพ รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 วันอังคารที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 19.30 น. บัตรเข้าชมเกมมีจำหน่ายแล้วที่ โททัล รีเซอร์เวชั่นทุกสาขา www.totalreservation.com หมายเลขโทรศัพท์ 02-8335555 บัตรราคา 100 และ 200 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook