ระทึก! รถตู้พระสงฆ์ยางแตกคว่ำตลบ เจ็บ 15

ระทึก! รถตู้พระสงฆ์ยางแตกคว่ำตลบ เจ็บ 15

ระทึก! รถตู้พระสงฆ์ยางแตกคว่ำตลบ เจ็บ 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20 ส.ค. - เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณรงค์ พันมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 15-0720 กรุงเทพ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลุม บนถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 96-97 หมู่ที่ 7 บ้านไหล่โก ต.หนองหลุม อ.วชิรบารมี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิชรบารมีและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ กำลังช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นพระสงฆ์ทั้งหมด 14 รูป ออกจากซากรถตู้ที่พลิกคว่ำแล้วตกไปในร่องน้ำกลางถนน พร้อมคนขับอีก 1 คนทราบชื่อ คือ นายคมย์ คุ้มอยู่ อายุ 40 ปี นำส่งโรงพยาบาลวิชรบารมี โดยมีพระสงฆ์จำนวน 2 รูป ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ

จากการสอบสวนพระครูสังฆรักษ์ ธีรยุทธ เลขานุการเจ้าคณะตำบลบางกระสอ ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างรถตู้คันดังกล่าว จากวัดแคนอก จ.นนทบุรี เพื่อมาทัศนศึกษาและนมัสการพระพุทธชินราชที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.พิษณุโลก แต่ระหว่างเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางด้านซ้ายของล้อหลังได้เกิดระเบิดขึ้น ประกอบกับรถตู้ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงเสียการทรงตัว และพลิกคว่ำตกร่องน้ำกลางถนน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อายัดตัวคนขับรถตู้ไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook