บี จุ๊บ! โย สยบข่าวเกาเหลา อ้ำอึ้งเรื่อง ฮิม

บี จุ๊บ! โย สยบข่าวเกาเหลา อ้ำอึ้งเรื่อง ฮิม

บี จุ๊บ! โย สยบข่าวเกาเหลา อ้ำอึ้งเรื่อง ฮิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่กันมาสยบข่าวเกาเหลาสำหรับ 2 นางแบบเพื่อนซี้อย่าง บี น้ำทิพย์ ออกมายืนยันความสนิทซี้ปึ้กเหมือนเดิมกับนางแบบรุ่นพี่ โย ยศวดี หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะสาวโยนำเรื่องความสัมพันธ์ของตนเองกับ ไฮโซฮิม มาเปิดเผย ยันรักกันมากไม่มีทางทะเลาะกันอย่างแน่นอน บอกชอบมีข่าวชงให้เราทะเลาะกันจริงๆ เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ส่วนความสัมพันธ์ ไฮโซฮิม นั้นบอกเรื่อยๆเป็นเพื่อนคุยแล้วรู้สึกสบายใจ พร้อมปฏิเสธออกความเห็นเพราะล่าสุดอดีตแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธรพัฒน์ เปิดตัวคบหาดูใจกับ กรีน เอเอฟ 5 ว่าชีวิตใครก็ชีวิตมันปล่อยให้เขามีความสุขไปดีกว่า...

บี: รักมากค่ะ คนนี้เป็นพี่สาวที่รักที่สุดเลยค่ะ เหมือนชอบมีข่าวชงให้เราทะเลาะกันจริงๆเราไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ

ข่าวออกมาเพราะพี่โยเป็นคนให้ข่าวพี่บีกับพี่ฮิมเลยทำให้ทะเลาะกัน?
โย: ไม่จริงหรอก ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย โยว่าถ้าเพื่อนกันมาทะเลาะอะไรกันด้วยเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เพื่อนกันอ่ะ ก็บอกไปหลายรอบแล้ว
บี: จริงๆไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเราคิดว่าเป็นเรื่องสบายๆผู้ชายมาทีหลังเพื่อนมาก่อน ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกันเหมือนเข้าใจในฐานะพี่โยต้องมาพูดมาตอบคำถาม ซึ่งจริงๆ แล้วควรมาถามบีมากกว่า เพราะพี่โยเขาก็ตอบอะไรไม่ได้มากอยู่แล้วเพราะมันเป็นเรื่องของบี ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรมาถามบีดีกว่าแค่นั้นเอง

เมื่อก่อนปาร์ตี้กันบ่อย?
โย: ส่วนใหญ่เราจะปาร์ตี้เหมือนไปกันข้าว แต่ตอนนี้ทุกคนงานยุ่งก็พยายามรวมตัวให้ได้ซักอาทิตย์ละวัน

ระยะหลังไม่ค่อยตอบเท่าไหร่?
บี: ไม่ใช่ค่ะ อย่างบางเรื่องบีพูดไปแล้วแต่ก็เหมือนยังเอาไปเขียนว่ายังเป็นอย่างนั้นยังเป็นอย่างนี้ บีก็เลยยังไม่ตอบดีกว่า ถ้าตอบไปก็คิดกันเหมือนเดิม แต่ก็ตอบได้ค่ะแต่เรื่องอะไรแบบนี้ไม่ขอพูดมากก็ได้เพราะเราไม่อยากประกาศเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้เท่าไหร่

เป็นเพราะยังไม่มั่นใจหรือเปล่า?
บี: ก็จริงค่ะ ตอนนี้บียังโสดอยู่ค่ะ ก็ยังเรื่อยๆ อยู่

แต่ล่าสุดมีภาพหลุดควงกันเที่ยว?
บี: มันไม่ได้หลุดควงหรอกค่ะ เราเป็นเพื่อนกันทำไมจะกินข้าวกันไม่ได้ จับมือก็ไม่มีนะ แต่ถ้าจับมือกันก็ไม่ใช่เรื่องผิดเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน

เขาบอกว่าเราเป็นสาวปากแข็งไม่ยอมรับซักที?
บี: ไม่ใช่สาวปากแข็งหรอกค่ะ มันก็เหมือนเรื่องเซ้นซิทิฟการที่เราจะคุยกับใครซักคน หรือเพิ่งเริ่มคุย แต่การที่บีบอกว่าคบการเป็นแฟนประกาศให้ทุกคนรู้มันเป็นเรื่องที่ตลกนะบีว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เรื่อยๆอย่างที่เคยบอกไป และอย่าเรียกว่าศึกษาดูใจกันเลยค่ะ เอาเรียกว่าคุยแล้วรู้สึกสบายใจ ส่วนจะคุยอยู่คนเดียวหรือไม่อันนี้ขอไม่บอกได้ไหมค่ะ ถามว่าเมื่อไหร่จะเรียกแฟนรอเมื่อพร้อมได้ไหมค่ะ แต่อย่าเพิ่งไปเขียนว่าเรียกแฟนกันเลยดีกว่า เดี๋ยวขายไม่ออกจริงๆ

ที่ยอมพูดถึงเรื่องหัวใจมากขึ้นเพราะ "เคลลี่" ออกมารับว่าคบกับสาว "กรีน เอเอฟ"
บี: อันนี้ไม่รู้เรื่องของเคลลี่เลยค่ะ ชีวิตใครก็ชีวิตมันก็ปล่อยให้เขามีความสุขแฮปปี้กันไปดีกว่า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บี จุ๊บ! โย สยบข่าวเกาเหลา อ้ำอึ้งเรื่อง ฮิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook