น้องธันว์ เยี่ยมให้กำลังใจ หมอมุก

น้องธันว์ เยี่ยมให้กำลังใจ หมอมุก

น้องธันว์ เยี่ยมให้กำลังใจ หมอมุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ประสบอุบัติเหตุตกรถไฟที่ประเทศสิงคโปร์ 'น้องธันว์' เยี่ยมให้กำลังใจ "หมอมุก" เจ้าตัวยิ้มรับ กล่าว"ขอบคุณ" พร้อมร่วมกิจกรรมฟื้นฟูสมรรถภาพ ด้วยกัน แม่ เผย ลูกช่วยเหลือตัวเองได้แต่ยังพูดเป็นประโยคไม่ได้

ด.ญ.นิจรีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือน้องธันว์ อายุ 15 ปี ผู้ประสบอุบัติเหตุตกรถไฟที่ประเทศสิงคโปร์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม พ.ต.แพทย์หญิงหทัยพร อิ่มวิทยาหรือ หมอมุก แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ

โดย น้องธันว์ ได้กล่าวว่า ที่เดินทางมาเพื่อต้องการมาให้กำลังใจและขอให้หายเร็ว ๆ ซึ่งหมอมุกเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนสวนจิตรลดาด้วย ในขณะเดียวกันทางด้านร่างกาย น้องธันว์ เปิดเผยว่าสุขภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ช่วงนี้ฝึกเดินหนัก เพราะต้องรีบไปโรงเรียนในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ทางด้าน หมอมุก ก็มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมทั้งนี้ได้ให้กำลังใจเช่นกันโดยหมอมุก ได้เปล่งเสียงขอบคุณ ทั้งนี้แม่ได้เปิดเผยว่า หมอมุก สามารถช่วยเหลือได้ดีทุกอย่าง ฟังรู้เรื่อง แต่ไม่ยังสามารถพูดเป็นประโยคได้ อย่างไรก็ตาม ที่น้องธันว์ เดินทางมาวันนี้เพื่อมาทำกิจกรรมบำบัดร่วมกับหมอมุก โดยการพับกระดาษเป็นลูกเต๋า ระบายสี เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและสมองให้เป็นปกติ

นอกจากนี้ ทางด้านคดีที่ทาง สน.จะเรียก พ.ต.ศักดิ์สิทธิ์ ไปแจ้งข้อหานั้น แม่หมอมุก ไม่แสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด ให้เป็นหน้าที่ของทนายความ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้องธันว์ เยี่ยมให้กำลังใจ หมอมุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook