เฉาะ! ดาราสาวตัวแม่ การันตีเซ็กซี่กระจาย

เฉาะ! ดาราสาวตัวแม่ การันตีเซ็กซี่กระจาย

เฉาะ! ดาราสาวตัวแม่ การันตีเซ็กซี่กระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮ้อ..!! เหงื่อตกเพราะต้องรีบซ้อนท้ายพี่วินมอ'ไซด์ บึ่งไปแอบส่องดูตัวแม่สุดเซ็กซี่ (ชมภาพดาราสาวเซ็กซี่ในงานท้ายข่าว) ในงานนี้โดยเฉพาะ ก็ งานรางวัลสำหรับสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ของนิตยสารผู้ชายดังล่ะสิ! ที่ดูไปแล้ว..ก็ไม่ต่างไปจากดาราสวยมารับโล่ห์ปริญญาเซ็กซี่กันในแต่ละปี...

แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า..งานนี้จะละลานตาไปด้วย นม น่ม น๊ม !! หาชายตามองหนุ่มหล่อล่ำได้ยากส์ส์ส์..! แต่ก็บ่ยั้น..หารู้ไม่ว่าดั๊นเข้างานพร้อมกับ มีดคมกริบ พร้อมกับการ "เฉาะ" แบบเบาะๆ แล้วววว..!!

5 เซ็กซี่..ดีเด่น

อั้ม พัชราภา
"พัชราภา..ไม่ทำให้ผิดหวัง" ตัวแม่ของงานมากับเดรสเกาะอก ผ่ากลางสุดเซ็กซี่ ชุดสีแดงสด โดดเด่นลำพังกลางงาน แต่งหน้าซอฟต์ๆ สไตล์เอิร์ธโทน พร้อมกับสร้อยเพชรแลดูพองาม เหมาะจริงๆ ที่ได้ตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดมาครองอีกครั้ง!

ชมพู่ อารยา
"อารยา..ความภูมิใจของตัวแม่" ว้าว..!! ชมพู่กับเดรสสีดำ ผสมซีทรูสุดเซ็กซี่ ตามคอนเซ็ปต์ของงานเป๊ะ! เรื่องแต่งหน้าชมพู่ไม่เคยพลาด ถึงแม้งานนี้จะมัดมวยผม (สงสัยเกรงใจจะเด่นเกินสาวคนอื่น) ก็ยังคงสวย เซ็กซี่ มีคลาส...

ปู ไปรยา
คุณน้องปู ไปรยา กลับมาบ้านรอบนี้..งานเข้าเพียบ! แถมครั้งนี้ น้องปู "โตเป็นสาวเต็มตัว" แล้ว พบปะผู้คน..พูดจารู้เรื่อง และยังแต่งเดรสสั้นเกาะอก สีเปลือกมังคุด..สุดสยิว ต่อให้ยืนคู่กับพัชราภาก็ยังสู้ไหวจ๊ะ!

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ ยังคงจัดเต็ม! แม้ว่างานนี้จะไม่โชว์เนื้อ-นม-ไข่สักเท่าไหร่ แต่เลือกเดรสสั้นเลื่อมทอง แนบสัดส่วนแบบนี้ ก็ยังไม่ผิดคอนเซ็ปต์..เซ็กซี่

หยาด หยาดทิพย์
นาน..น๊านจะได้เห็น หยาดทิพย์ เดินพรมแดงที งานนี้หนูหยาดไม่ทำให้ผิดหวัง มากับเดรสปักเลื่อมเกาะอก..เซ็กซี่ได้ใจ ได้ใจไปเต็มๆ กับเมคอัพคมเฉียบ และทรงผมรวบขึ้นเปิดต้นคอ เจริญรอยตามตัวแม่รุ่นพี่ งานนี้หนูหยาดสวย..มีระดับแท้ๆ

5 เซ็กซี่..น่าผิดหวัง

ตอง ภัครมัย
เฮ้อ..ไม่รู้ทำไมมอง ตอง ภัครมัย ทีไร ดั๊นรู้สึกวิงเวียนเหมือนจะเป็นไข้ หรือเป็นเพราะชุดลายดอก สีเจ็บๆ ของนางตัวนี้ โอ๊ย..แต่งหน้าทำผมมาสวยเป๊ะ แต่ชุดไม่ไหวน่ะจ๊ะงานนี้ ใครก็ได้..เอาแว่น 3D มาให้ด่วน!

รัน ณัทธมนกาญจน์
อุย! ถึงกับอุทานออกมาเบาๆ เมื่อเห็น รัน ณัทธมนกาญจน์ (ชื่อเธอยาวจัง) แม่จ้าว! ดั๊นนึกว่า "เมียแบทแมน" มางาน ชุดสีดำนี้น่ากลัวมากๆ ถ้า คุณนายรัญจวน มาเห็นก็ต้องตกใจเหมือนกัน เชื่อสิ!

นก อุษณีย์
เกิดอะไรขึ้นกับ นก อุษณีย์ !? ตั้งแต่เลิกกับหนุ่มฝรั่ง..เสียสูญไปเลยหรือ? นก คนที่แต่งหน้าทำผมเป๊ะได้หายไปแล้ว หรือถ่ายละครหนัก ไม่มีเวลา..จำใจไปยืมชุด 2 สาวร้องเพลงชิงร้อยชิงล้านมาใช่มั้ยเนี่ย?

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
โอย..อีกนิดเดียว หนูจะกลับมาเป็น "เมียช็อปเปอร์" แล้วน่ะ น้องปุ๊กลุ๊ก มางานสภาพทะมึนทึน แย่จัง..ไม่มีใครเตรียมสปอตไลท์ไว้ให้หนูด้วย คุณน้องของดั๊น ทำได้แค่ยืนทะมึน..กลืนไปกับฉากหลัง บอกตรงๆ เห็นแต่เกาะอกสีขาว...

ต่าย ชัชฎาพร
ว๊าย...!! จริงๆ ดั๊นอยากกรี๊ด..แต่เกรงใจคนข้างๆ ต่าย ชัชฎาพร จ๊ะ เพิ่งดูสตาร์วอร์สไตรภาคมาใช่มั้ย? ทรงผมหล่อนนี่ แพดเม่ อมิดาล่า ชัดๆ สะเทือนใจอีกยิ่งเห็นปลาดาวแปะอยู่บนศีรษะ โอย..แบบนี้แบ๊วไม่ไหวน่ะย่ะ เก็บเอาไปฝันร้าย..ยยย!

ดูการประกาศผลสาวเซ็กซ๊่ FHM 2011 ทั้งหมดได้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก  คุณหนูไฮโซเปรี้ยวซ่า

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เฉาะ! ดาราสาวตัวแม่ การันตีเซ็กซี่กระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook