ทีมสืบคดีนายกเจี๊ยบประสานทหารขอข้อมูล

ทีมสืบคดีนายกเจี๊ยบประสานทหารขอข้อมูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิง นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ในวันนี้ทางแหล่งข่าวได้ระบุว่า พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำกับดูแล กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทุกหน่วยที่เข้าร่วมคลี่คลายคดีลงพื้นที่แกะรอยติดตามคนร้ายแบบปูพรม ตามพื้นที่เป้าหมายต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหนีไปกบดาน รวมถึงประสานหน่วยงานทหาร เพื่อตรวจสอบติดตามคนร้ายตามภาพสเกตช์ โดยให้ชุดสืบสวนรายงานความคืบหน้าถึงผู้บัญชาการระดับสูงของแต่ละชุด ตลอด 24 ช.ม. โดยจะให้เวลาในการลงพื้นที่สักระยะจากนั้น 2-3 วัน จะเรียกประชุมสรุปความคืบหน้าเพื่อแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง นอกจากนี้แหล่งข่าว
ยังระบุด้วยว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าพอสมควร หลังจากสอบพยานที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และญาติของนายสุบรรณ ส่วนการสอบสวน นางอรพิน จิระพันธุ์วาณิช ภรรยานายสุบรรณ นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดมากนัก ยังคงให้การในลักษณะกว้าง ถึงลักษณะความสัมพันธ์กับเพื่อน และปมขัดแย้งทางการเมือง รวมถึงธุรกิจของนายสุบรรณ ทั้งนี้ นางอรพิน ปฏิเสธว่า ไม่ทราบว่า นายสุบรรณ เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครหรือไม่ แต่ยืนยันว่า นายสุบรรณ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

อย่างไรก็ตามสำหรับการสอบสวนพยานนั้น ขณะนี้เหลือเพียง พ่อและแม่ของ นายสุบรรณ เท่านั้น เนื่องจากยังคงติดธุระเรื่องงานศพของ นายสุบรรณ อยู่ แต่คาดว่าจะมีการสอบสวนภายใน 1-2 วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook