ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์

ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์

ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิษณุโลก ทำแผน 2 คนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์ อดีต รมช. อนันต์ ภักดิ์ประไพ ญาติผู้ตายแค้น เตะเสยหน้าล้มกองกับพื้น

หลังจากที่มีการแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายอนันต์ ภักดิ์ประไพ อดีตรัฐมนตรีช่วยฯ ในสมัยรัฐบาลของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ ไปแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนร้ายสองพี่น้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมบ้านสวน ต.สมอแข อ.เมือง จ. พิษณุโลก ท่ามกลางชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมามุงดูกว่า 100 คน

โดยผู้ต้องหา คือ นายศราวุฒิ (ปิง) แก้วเพ็ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก และ นายสถาพร(ป๋อม) แก้วเพ็ง อายุ 21 ปี น้องชาย อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน สองพี่น้องร่วมกันฆ่านายอนันต์ ภักดิ์ประไพ โดยใช้ท่อนไม้ทุบจน นายอนันต์เสียชีวิต แล้วลากศพผู้ตายไปไว้ในห้อง เพื่อเป็นการอำพรางคดี ก่อนจะลงมือรื้อค้นทรัพย์สินภายในโรงแรมทีละห้องอย่างใจเย็น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าของกลางของผู้ตายที่ตรวจยึดคืนมาได้ ประกอบด้วย ไวโอลิน 1 ตัว อาวุธปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และปืนสั้นขนาด .22 อีก 2 กระบอก พระเครื่องจำนวน 21 รายการ โทรศัพท์มือถือผู้ตาย 3 เครื่อง และของผู้ต้องหาอีก 2 เครื่อง กรอบพระเครื่องทองคำ จำนวน 5 กรอบ ที่ถูกแกะพระเครื่องออกไปแล้ว เหรียญหลวงพ่อโสธร ประจำตระกูล "ภักดิ์ประไพ"

ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำแผนได้รับความสนใจจากชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาขอขมากับญาติของผู้ตาย ด้วยการก้มกราบลงที่เท้าก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน เนื่องจากมีญาติของผู้ตายรายหนึ่งเดินปรี่เข้าไปเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของนายศราวุธ จนล้มลงไปกองกับพื้น ใบหน้าเป็นแผลแตกเลือดไหล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ ก่อนผู้ต้องหาจะโดนรุมประชาทัณฑ์ด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook