วังลันตา ไม่ซีเรียส โปลิศ พ่าย3นัดร่วงท็อปไฟว์เลกแรก

วังลันตา ไม่ซีเรียส โปลิศ พ่าย3นัดร่วงท็อปไฟว์เลกแรก

วังลันตา ไม่ซีเรียส โปลิศ พ่าย3นัดร่วงท็อปไฟว์เลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วังลันตา ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ เดอะ โปลิศ ไม่ซีเรียสกับผลงานของลูกทีมใน 3 เกมหลังสุดแม้จพ่ายเรียบและหล่นมารั้งที่ 6 ของตารางในเลกแรกไทยลีก พร้อมคอนเฟิร์มเสริมกองหน้าต่างชาติแน่นอน หลังปล่อยตัว ลี ซึง ฮุน หัวหอกเกาหลีหลับบ้านเกิด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "เดอะโปลิศ" อินทรี เพื่อนตำรวจ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถขึ้นมารั้งที่ 3 ของไทยลีกได้สักระยะ แต่พอใกล้ที่จะจบเลกแรกฟอร์มแผ่วลงไป โดย 3 เกมหลังสุดไม่สามรถเก็บชัยชนะได้เลย ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 6 ของตารางและจบเลกแรกด้วยอันดับดังกล่าว

ล่าสุด "วังลันตา"ธวัชชัย ดำรงอ่องตะกูล ได้ออกมากล่าวถึงภาพรวมของทีมหลังจบเลกแรกนี้ด้วยว่า "ตั้งแต่ออกสตาร์ทไทยลีกลูกทีมของตนก็ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามช่วงท้ายของเลกแรกปัญหาเดิมๆ ก็กลับมาอีกครั้ง นั่นก็คือจังหวะจบสกอร์ที่มักจะใช้โอกาสเปลืองหรือไม่มีความเฉียบคมกันเอง ซึ่งบางเกมเราเล่นได้ดีกว่าแต่สุดท้ายกลับไม่มีแต้ม สำหรับ 3 เกมหลังสุดที่เราแพ้หมดนั้น ตนไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด เพราะถ้าดูจากรูปที่เล่นแล้วตนเชื่อว่าเราไม่เป็นรองคู่แข่งแน่นอน และการจบที่ 6 ของตารางในเลกแรกก็เกินที่คาดไว้ด้วยเช่นเดียวกัน"

เลก2เสริมหอกต่างชาติหลังปล่อย ลี ซึง ฮุน กลับบ้าน


สำหรับการเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ "โค้ชวัง" ยังได้กล่าวต่อด้วยว่า "ล่าสุดเท่าที่ตนสามารถยืนยันได้นั้นคงเป็นกองหน้าที่เราต้องปรับ ซึ่งเราจะไม่ใส่ชื่อของ ลี ซึง ฮุน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ในเลกที่ 2 แน่นอน เพราะที่ผ่านก็ไม่ค่อยได้ใช้บริการเท่าที่ควร ดังนั้นเราจึงต้องหากองหน้ารายใหม่ที่ฝีเท้าดีและสามารถซื้อมาและเล่นได้เลย โดยเป้ายังคงเป็นกองหน้าต่างชาติเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีมาเข้ามาทดสอบฝีเท้าแต่ยังไม่เข้าตาสักราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook