ช็อค!รถแฟนบอลกว่างโซ่งคว่ำล่าสุดตาย7เจ็บระนาว

ช็อค!รถแฟนบอลกว่างโซ่งคว่ำล่าสุดตาย7เจ็บระนาว

ช็อค!รถแฟนบอลกว่างโซ่งคว่ำล่าสุดตาย7เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟนบอลกว่างโซ่งที่เดินทางไปเชียร์ทีม ที่ บุรีรัมย์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ ลพบุรี ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 7 คน ในนั้นเป็นปลัด อ.แม่ฟ้าหลวง และปธ.แฟนคลับกว่างโซ่ง

เหตุการณ์สลดครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอลไทยบ้านเราเกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันนี้ (11 มิ.ย.) เนื่องจากแฟนบอลกว่างโซ่งที่เดินทางไปเชียร์ทีมรัก รถบัส 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 30-0866 เชียงรายเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-1019 สระบุรี บริเวณช่วงตลาดเขาน้อย หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลยไปตกลำห้วยสูงประมาณ 8 เมตรที่ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างตัวเมืองประมาณ 100 กิโล มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บกว่า 40 รายและบาดเจ็บสาหัส 20 ราย

เหตุการณ์ครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ประสงค์ จงจอหอ จนท.เวชทะเบียนรพ.ลำสนธิว่า ขณะเกิดเหตุในเวลา 07.00 น.นั้น ผู้ประสบเหตุทุกคนไม่มีใครทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไรเพราะทุกคนหลับหมด ซึ่งโดยแฟนคลับทั้งหมดได้ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เวลา 19.00 น. (10 มิ.ย) ซึ่งในตอนนี้รพ.ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ทั้งหมดจึงได้แยกผู้ประสบเหตุไปยังโรงพยาบาล ชัยบาดาล ท่าหลวง และ ลำนารายณ์ แล้ว ซึ่งผู้ประสบเหตุทั้งหมดกำลังเอ็กซเรย์ และตรวจร่างกาย เบอร์โทรศัพท์สำหรับญาติผู้บาดเจ็บ 1.รพ ลำสนธิ 036-633184-6,036-793-561,2.รพ ชัยบาดาล 036-462035-7

ส่วนหนึ่งในแฟนบอลที่ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ได้เห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า ตนได้นั่งดูทีวีอยู่ จากนั้นมีรถตัดหน้า คนขับรถบัสจึงได้หักหลบและไปชนราวเหล็กกั้นข้างทาง และรถบัสได้ตกลงไปในคลอง แต่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและได้ออกจากรถที่เกิดอุบัติเหตุก่อนจึงไม่ทราบว่าคนอื่นๆเป็นอย่างไร

ซึ่งล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 1 ราย 1 ในผู้เสียชีวิตคือ นายอภิสิทธิ์ ใจกล้า เว็บมาสเตอร์เชียงราย 2. คุณสุพจน์ ภักดีสาร ปลัดอำเภอแม่ฟ้าหลวง 3. คุณสุกัญญา ฟู่ใจ 4. คุณจำรัส ดวงไทย 5. คุณอธิพงษ์ หารวานิช 6. ชินกร ศรียาบ ปธ.แฟนคลับเชียงราย 7.เอกธวัช ไม่ทราบนามสกุล

ข่าวดังกล่าวสร้างความตกให้กับแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด และแฟนบอลไทยเข้าไปร่วมแสดงความเห็น และร่วมไว้อาลัยตามเว็บบอร์ดต่างๆ โดยเฉพาะแฟนเพจของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในหัวข้อข่าวด่วนเรื่องอุบัติเหตุนี้มากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งข่าวนี้นักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เดินทางไปซ้อมล่วงหน้าที่ บุรีรัมย์ ทราบข่าว ทุกคนซึมไปตามๆกัน

ทางด้าน โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีมบุรีรัมย์ พีอีเอหลังจากที่ทราบข่าวถึงกรณีของแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ดที่กำลังเดินทางมาชมเกมการแข่งขัน ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับบุรีรัมย์ พีอีเอในเย็นนี้ก็ได้แสดงความเสียใจอย่างยิ่ง เนื่องจากแฟนบอลเป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขันและทีมเยือน ส่วนเรื่องการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนั้นตนคิดว่าคงอยู่ที่ดุลพินิจของทางด้าน ไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า ซึ่งโค้ชแต๊กได้กล่าวต่อว่าทีมบุรีรัมย์ พีอีเอก็เคยประสบเหตุการณ์แบบนี้แล้วเช่นกัน ก็เข้าใจความรู้สึกดี

ส่วนทางด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อทราบข่าวก็ได้แสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย แต่เกมการแข่งขันในเย็นวันนี้ยังต้องคงดำเนินต่อไป เนื่องจากหากมีการเลื่อนออกไปจะกระทบในหลายๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมคิวถ่ายทอดสด รวมถึงฝ่ายจัดอย่างทีมบุรีรัมย์ พีอีเอที่ได้เตรียมงานไว้หมดแล้ว ซึ่งในเย็นวันนี้นั้นทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะให้นักเตะทั้งสองทีม ยืนไว้อาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเกมการแข่งขันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ข่าวจากทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ แจ้งมาเรื่องแฟนบอลบุรีรัมย์ ทราบข่าวทุกคนก็ตกใจ ส่วนการแข่งขันก็คงจะเป็นไปตามเดิม เย็นนี้เวลา 18.00 น.เนื่องจากได้เตรียมอะไรไว้ทุกอย่างแล้ว

 

เครดิตภาพ: pantip.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook