คนอินเดียแห่รักษาโรคหืดด้วยการกลืนปลาซาร์ดีน

คนอินเดียแห่รักษาโรคหืดด้วยการกลืนปลาซาร์ดีน

คนอินเดียแห่รักษาโรคหืดด้วยการกลืนปลาซาร์ดีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอินเดียแห่เข้าคิวรักษาโรคหืดด้วยสูตรลับกลืนปลาซาร์ดีนทาด้วยสมุนไพรของนักบุญฮินดู รักษาฟรีปีละวัน

สำนักข่าวต่างประเทศ  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคนอินเดียนับพันคน แต่ละคนป่วยเป็นโรคหอบหืดต่างพากันเข้าคิวอยู่หน้าบ้านของครอบครัว Goud เพื่อรับการรักษาฟรีด้วยสูตรลับจากนักบุญชาวฮินดู ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองไฮเดอราบัด

รายงานระบุว่า สูตรลับของนักบุญชาวฮินดูนั่นคือการให้ผู้ป่วยกลืนปลาซาร์ดีนทาด้วยสมุนไพรลับ ซึ่งเชื่อว่ามีสรรพคุณในการรักษาโรคหืดได้ โดยครอบครัว Goud เปิดรักษาฟรีแค่ปีละวันเท่านั้น  โดยในปีนี้เปิดรักษาเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมาเป็นไปตามวันที่โหรได้ทำนายไว้

อนึ่ง ทางการแพทย์ของอินเดียเคยติดต่อครอบครัวเจ้าของสูตรยาลับเพื่อนำตัวยาสมุนไำพรไปผสมเพื่อเป็นยารักษาโรคหืดให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแต่ได้รับคำปฏิเสธจาก ครอบครัว Goud ให้เหตุผลว่านักบุญเตือนว่ายาขนานเอกนี้ถ้่ืาทำเป็นธุรกิจการค้าแล้วจะใช้ไม่ได้ผล

ทั้งนี้  ผู้ที่เข้ารับรักษาด้วยวิธีนี้ต้องเริ่มปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดอยู่ 45 วัน ด้วยการควบคุมอาหาร 25 ประเภท รวมทั้งเนื้อลูกแกะ ข้าว น้ำตาลขาว มะม่วงแห้ง ผักขม และเนย และต้องงดอาหารผัดทอดอย่างเด็ดขาดและให้กลับมารักษาซ้ำอีกภายใน 2 ปี

แม้การรักษาด้วยวิธีดังกล่าวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแพทย์ แต่ยังมีชาวอินเดียหลายพันคนจากทั่วประเทศเดินทางมารักษาอย่างเนืองแน่น และบางคนบอกว่าหลังจากที่มารับการรักษาแล้วอาการป่วยของเขาดีขึ้นมาก  


 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คนอินเดียแห่รักษาโรคหืดด้วยการกลืนปลาซาร์ดีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook