ณัฐวุฒิย้ำอภิสิทธิ์เป็นเรยาทางการเมือง

ณัฐวุฒิย้ำอภิสิทธิ์เป็นเรยาทางการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่วาถึงกรณีที่มีเหตุคนเสื้อแดงตอบรับ และมีท่าทีอ่อนลง เมื่อ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกฟอร์มในขณะหาเสียง โดย นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ใช่เสื้อแดงที่แท้จริง และเชื่อว่าเป็นการจัดฉาก เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา หญิงคนดังกล่าว ได้เชิญลัทธิสันติอโศก มาเทศน์ที่บ้าน ซึ่งคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ ไม่นับถือลัทธิดังกล่าว เพราะเป็นลัทธิที่มีส่วนสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ ตนถือว่า เป็น "เรยา" ทางการเมือง

ส่วนกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตอยโต้ตนเอง กรณีทหารในค่ายสกลนคร เช็กรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งนั้น นายณัฐวุฒิ ปฏิเสธว่า การที่ตนออกมาระบุเช่นนี้ ไม่ใช่เพราะเจ็บแค้นกองทัพ แต่ตนทราบเรื่องมาจากกำลังพลในค่ายทหารสกลนคร จริง

ทั้งนี้ ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า กองทัพไม่มีนโยบายแทรกแซงการเมืองนั้น ตนจึงอยากถามกลับไปว่า แล้วเหตุใด จึงมีการบอกให้กำลังพลไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งการมีที่ข่าวออกมาเช่นนี้ ทำให้ประชาชนไม่สบายใจ และหากกองทัพไม่เกี่ยวข้องจริง ก็ควรรักษาคำพูด โดยขออย่าให้มีเอกสารลับออกมาจากกองทัพ เหมือนที่เคยเกิดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook