กองปราบ รวบผู้ต้องหา จ้างวานฆ่า

กองปราบ รวบผู้ต้องหา จ้างวานฆ่า

กองปราบ รวบผู้ต้องหา จ้างวานฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ ผกก.2 บก.ป. พร้อมกำลัง นำหมายค้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 15/18 ซ.หัวหิน 29 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังสืบทราบว่า มีผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่าหลบซ่อนอยู่ จากการตรวจค้นพบตัว นายกนกโกมล อ่อนลำเนาว์ หรือ ไก่ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2553 ข้อหา ร่วมกันใช้ จ้าง วานฆ่า ผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ นายเกียรติศักดิ์ ปะทานัง อายุ 29 ปี ชาว จ.มหาสารคาม พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357 ยี่ห้อ โคลต์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 12 นัด จึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ไดรับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ กองปราบปราม

จากการสอบสวน นายกนกโกมล ให้การอ้างว่า มีอาชีพรับจ้างขับรถให้กับนายจ้าง ซึ่งทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในพื้นที่ชะอำ และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเดินทางไปกลับกรุงเทพฯ กับหัวหินอยู่เป็นประจำ ส่วนคดีที่ถูกออกหมายจับนั้น ตนขอให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่ง ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เคยเรียกตัวไปสอบสวนแล้วก็ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ในการจับกุมดังกล่าว มีกระแสข่าวว่าผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียิงนายประชา แต่ชุดสืบสวน ยืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนนายกนกโกมลนั้น ถูกศาลอนุมัติหมายจับหลังถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้ใช้ จ้าง
วานฆ่านายแล สว่างศรี เจ้าของบริษัท จันทร์กรุ๊ป กรณีความขัดแย้งเรื่องการทำตลาดนัดย่านพัฒนาการ 20 แต่ยังไม่เกิดเหตุลอบทำร้ายนายแล แต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook