ปธ.หมี ย้ำ ไม่ขาย "เอลกุน" ให้ชุดขาว

ปธ.หมี ย้ำ ไม่ขาย "เอลกุน" ให้ชุดขาว

ปธ.หมี ย้ำ ไม่ขาย "เอลกุน" ให้ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานทีมตราหมีย้ำไม่ปล่อย เซอร์จิโอ อเกวโร "กุน" ให้เรอัล มาดริด หากเชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี ยื่นข้อเสนอมาในราคา 40 ล้านปอนด์ พร้อมปล่อยดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปทันที

สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งของเมืองกระทิงดุ ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ กรณีที่เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ต้องการที่จะซื้อตัว เซอร์จิโอ อเกวโร "เอลกุน" ไปร่วมทีม ในราคา 40 ล้านปอนด์

และดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ออกมาแสดงความจำนง ที่จะต้องการย้ายออกจากทีม ไปแสวงหาความสำเร็จ ว่า จะพยายามสู้อย่างเต็มที่ ในการที่จะพยายามเก็บดาวยิงรายนี้ไว้กับทีม หากไม่มีทีมอื่นๆ ยื่นซื้อ โดยจะไม่ยอมปล่อยไปร่วมทัพราชันชุดขาว อย่างแน่นอน

"ผมรู้ว่ามีหลายทีมนอกมาดริด ที่สนใจ เอลกุน และหาเสนอราคามาในจำนวนเท่ากัน ผมก็พร้อมปล่อยเขาออกไปให้กับทีมอื่นทันที ผมจะไม่ปล่อยเขาให้มาดริด แน่" เซเรโซ กล่าว

ทั้งนี้ ประธานสโมสรตราหมี ยังกล่าวเชิญชวนให้แมนเชสเตอร์ ซิตี และเชลซี 2 ทีมดังของอังกฤษ ที่มีเงินถุงเงินถัง สามารถจ่ายในราคาเดียวกับมาดริด ได้เข้ามาเจรจาเพื่อคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ไปร่วมทีมด้วย

เพราะว่า เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เคยปัดข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ ของเชลซี ที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อ อเกวโร และ ดิเอโก โกดิน ปราการหลังตัวหลักมาแล้วเช่นกัน

นอกจากนั้น ยังเคยมี ยูเวนตุส ที่พยายามยื่นข้อเสนอเข้ามา 27 ล้านปอนด์ พร้อมกับเสนอค่าแรงให้กับนักเตะพิจารณา 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook