เผย! ร.อ.แจ้งความกลับถูกวิศวกรต่อยตาปูด

เผย! ร.อ.แจ้งความกลับถูกวิศวกรต่อยตาปูด

เผย! ร.อ.แจ้งความกลับถูกวิศวกรต่อยตาปูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.อ.จักรพงษ์ แจ้งความกลับวิศวกรข้อหาทำร้ายร่างกาย พ่อวิศวกร เผย ลูกโดนที่ล็อคเกียร์ฟาดก่อน จึงใช้หมัดสวนเข้าที่ใบหน้าเพื่อป้องกันตัว ตร.ลั่นให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่าย

(25 เม.ย.) จากกรณีที่ผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือนาย นพ.ธนัฏฐ์ โกศายานนท์ อายุ 30 ปี แพทย์โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และนายธงชัย โกศายานนท์ อายุ 22 ปี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.มณฑล ปัญญายงค์ ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ หลังร่วมกันทำร้ายร่างกายนายภาณุพงศ์ ช่ำชองกิจ วิศวกรหนุ่ม บริเวณ 3 แยกถนนอัษฎาธร กลางเมืองเชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือและสอบปากคำ 1 ชั่วโมง จากนั้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาล ซึ่งผู้ต้องหาเข้ามอบตัวครบ 4 รายแล้ว

พ.ต.อ.มณฑล กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐาน จะเรียกเจ้าของคลิปวิดีโอ แพทย์เจ้าของไข้ผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม มาสอบปากคำ พร้อมเรียกผู้ต้องหา 4 ราย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อความเป็นธรรมสองฝ่าย คาดใช้เวลา 1 เดือนจะเสร็จสิ้น ก่อนสรุปสำนวนคดีดังกล่าว และจะไม่มีการช่วยเหลือ หรือเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ส่วนกรณี ร.อ.จักรพงษ์ แจ้งความดำเนินคดีนายภาณุพงศ์ ข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ยังไม่มีการสอบปากคำแต่อย่างใด โดยจะสอบปากคำนายภาณุพงศ์ในฐานะผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหา หลังจากอาการดีขึ้น และแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่พร้อมให้ปากคำ

ด้านนายจำรัส ช่ำชองกิจ บิดานายภาณุพงศ์ กล่าวว่า อาการของลูกชายดีขึ้น แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน ต้องนอนรอดูอาการ 2-3 วัน ส่วนกรณี ร.อ.จักรพงษ์ แจ้งความดำเนินคดีลูกชาย ข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นห่วง เชื่อตำรวจทำคดีตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ซึ่งลูกเล่าเหตุการณ์ขณะที่เดินลงไปเคาะกระจกรถ ร.อ.จักรพงษ์ได้ใช้ที่ล็อคเกียร์ฟาดก่อน จึงใช้หมัดสวนเข้าที่ใบหน้า เพื่อป้องกันตัว

คลิปภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook