ช็อคโลก! ศพเอเลี่ยนที่รัสเซีย เป็นแค่หนังไก่หุ้มขนมปัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/203/1018112/22.jpgช็อคโลก! ศพเอเลี่ยนที่รัสเซีย เป็นแค่หนังไก่หุ้มขนมปัง

    ช็อคโลก! ศพเอเลี่ยนที่รัสเซีย เป็นแค่หนังไก่หุ้มขนมปัง

    2011-04-24T07:51:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (24 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 เม.ย ที่ผ่านมาว่า กรณีชาวรัสเซียพบร่างเสียชีวิตของมนุษย์ต่างดาว หรือ เอเลี่ยน นอนตายบนกองหิมะ สภาพแขนขาข้างหนึ่งขาด ที่แคว้นอีร์คุตสค์ ทางตอนใต้ของไซบีเรีย ซึ่งมีการเปิดเผยต่อมาว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

    ในรายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อความสมเหตุสมผล เช่นชาวบ้านในพื้นที่พบเห็นวัตถุเปล่งแสงสีชมพูและฟ้า พุ่งตรงมาทางเมืองอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้าการพบร่างเอเลี่ยน ซึ่งวีดิโอการค้นพบศพเอเลี่ยนที่แพร่ระบาดอยู่ในอินเตอร์เน็ต ถูกถ่ายโดย ติมูร์ ฮิลอลล์ วัย 18 ปี และ คิริลล์ วลาซอฟ วัย 19 ปี และทั้งคู่รับสารภาพว่าทำไปด้วยความคึกคะนอง หลังเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนหนัก

    โฆษกกลาโหมรัสเซีย ระบุว่า พบเอเลี่ยนตัวหนึ่งที่บ้านของเด็กนักเรียนหนึ่งในนั้น มันนอนอยู่บนเตียง และตรวจสอบพบว่าทำจากเศษขนมปังห่อด้วยหนังไก่ เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใด ๆ กับเด็กหนุ่มทั้ง 2 คน เนื่องจากไม่ใช่การก่ออาชญากรรมร้ายแรง

    ด้านผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์วิจัยยูเอฟโอรัสเซีย กล่าวว่า ศพเอเลี่ยนน่าสนใจมากผิวหนังดูคล้ายจริง แต่อย่างไรก็ตามผู้มาจากต่างดาวน่าจะสวมอะไรบางอย่างที่คล้ายกับชุดอวกาศหรือมีอะไรปกปิดร่างกายบ้างไม่ใช่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า

    คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ว่อนเน็ต! พบศพเอเลี่ยนยูเอฟโอตกที่รัสเซีย

     

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ช็อคโลก! ศพเอเลี่ยนที่รัสเซีย เป็นแค่หนังไก่หุ้มขนมปัง